địa điểm tổ chức đám cưới ở quận 2

Top địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Quận 2

Chỉ cách trung tâm thành phố từ 10-15 phút lái xe băng qua cầu Sài Gòn, Quận 2 từ lâu được biết đến là một ốc đảo xanh, đặc biệt nổi tiếng nhất với khu Thảo Điền, toạ lạc tại vị trí đắt địa ở TP. HCM với nét đẹp lãng mạn và cảnh quan thoáng đãng uốn mình duyên dáng theo bờ sông Sài Gòn thơ mộng, giúp nơi đây hội tụ đầy đủ yếu tố lý tưởng để xây dựng địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời trong mơ mà tất cả cô dâu chú rể đều yêu thích.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept điểm danh những địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp nhất Quận 2, và cùng nhau tham khảo bí quyết lựa chọn những chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với địa điểm mà bạn dự định cho lễ cưới trong mơ của mình nhé. 

top địa điểm cưới ở quận 2

Những địa điểm tổ chức đám cưới hot nhất Quận 2

Planner: Centi Wedding & Event

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI NỔI TIẾNG NHẤT QUẬN 2

Không chỉ nổi tiếng với các khu villa hào nhoáng, những nhà hàng cao cấp, quán cà phê sang trọng,... Quận 2 hiện đang là nơi tập hợp rất nhiều địa điểm tổ chức đám cưới hot nhất TP HCM với cảnh quan tuyệt đẹp ven sông Sài Gòn, khí hậu chan hoà quanh năm giúp cô dâu chú rể cùng toàn thể quý quan khách có thể thoả sức tận hưởng trọn vẹn ngày cưới đẹp như mơ.

Các cặp đôi sẽ có vô số lựa chọn địa điểm cưới phù hợp theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Đó có thể là một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà hàng thân mật, lễ cưới đầm ấm tổ chức trong sân vườn xanh mát, tiệc cưới trong căn villa biệt lập, hay đám cưới ngoài trời hoành tráng tại một khách sạn hạng sang ven bờ sông thơ mộng. 

Mời bạn cùng tham khảo những địa điểm cưới đẹp nhất Quận 2 và sẵn sàng lên kế hoạch để chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo mà bạn luôn mơ ước nhé!

Địa điểm cưới đẹp nhất Thảo Điền, Quận 2 

Có thể khẳng định rằng, Thảo Điền là khu vực toạ lạc tại vị trí đắt giá nhất Quận 2. Nơi đây được ưu ái bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, view sông Sài Gòn thoáng đãng trong lành, cùng những địa điểm cưới ngoài trời đẹp nhất TP. HCM luôn chào đón những đám cưới trong mơ của các cặp đôi sành điệu.

THẢO ĐIỀN VILLAGE

| Địa chỉ: 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

| Sức chứa: khoảng 300 - 400 khách

Thảo Điền Village từ lâu đã được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng nhất Quận 2, và luôn là cái tên quen thuộc trong Top địa điểm cưới đẹp nhất Sài Gòn - TP. HCM.

Thảo Điền Village là một trong những địa điểm cưới hiếm hoi đảm bảo đủ 4 yếu tố: vị trí, không gian, dịch vụ và giá cả. Khu nghỉ dưỡng biệt lập nổi tiếng với không gian kiến trúc hiện đại, hài hoà cùng cảnh quan xung quanh. Các khách mời sẽ quên đi mọi mệt nhoài của phố thị khi dạo bên ngoài khoảng sân vườn nhiệt đới rộng rãi, cây xanh rợp bóng tạo nên bầu không khí thoáng mát, trong lành. Khu vực bên trong được sắp đặt ánh sáng lung linh, giúp mọi người tập trung vào nhân vật chính là cô dâu chú rể.

    đám cưới ở thảo điền village

    Địa điểm đám cưới ở Thảo Điền Village

    tổ chức đám cưới ở thảo điền village

    Đám cưới trong mơ ở Thảo Điền Village

    đám cưới cô dâu ở thảo điền village

    Đám cưới cô dâu Meera Meera ở Thảo Điền Village

    tiệc cưới thảo điền village

    Tiệc cưới sân vườn ở Thảo Điền Village

    Cặp đôi Thao & Doan đã có những phút giây thật sự đầm ấm và chung vui bên người thân, bạn bè, trong không gian xanh mát của khu nghỉ dưỡng cao cấp Thảo Điền Village. Cô dâu Thao Tran vốn xuất thân trong môi trường tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, do đó đám cưới của Thao được tổ chức chỉn chu và không kém phần hoành tráng do đích thân cô dâu chú rể lên ý tưởng, lập kế hoạch và phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác.

    Địa điểm cưới lý tưởng nay càng thêm lộng lẫy với các chi tiết trang trí tinh tế, cùng chiếc váy cưới đặt may riêng tại Meera Meera đã giúp cô dâu toả sáng rạng ngời, đồng thời cặp đôi cũng nhận được lời khen từ phía mọi quan khách bởi một đám cưới quá đỗi tuyệt vời.

    lễ cưới ở thảo điền village

    Lễ cưới thân mật ở Thảo Điền Village

    đám cưới thảo điền village

    Tổ chức đám cưới Thảo Điền Village, Quận 2

    tiệc cưới ở thảo điền quận 2

    Cô dâu tổ chức tiệc cưới ở Thảo Điền, Quận 2

    Là một cặp đôi yêu nghệ thuật, Thu & John đã đích thân lên concept ý tưởng và tự tay chăm chút từng chi tiết nhỏ cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Cô dâu chú rể đã quyết định lựa chọn Thảo Điền Village bởi vị trí cảnh quan tuyệt đẹp, lý tưởng để tổ chức một lễ kỉ niệm view sông đắt giá mà cặp đôi đã luôn ấp ủ bấy lâu.

    Trong khung cảnh lãng mạn và lung linh không khác gì một câu chuyện cổ tích, Anh Thu chiếm trọn spotlight trong tác phẩm áo cưới thiết kế riêng nhà Meera Meera, mảnh ghép đặc biệt nhất giúp đám cưới của cặp đôi sành điệu trở nên vô cùng đáng nhớ.

    VILLA SONG SAIGON

    | Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    | Sức chứa: 160 - 200 khách

    Liền kề với Thảo Điền Village cũng là địa điểm cưới ngoài trời được rất nhiều cặp đôi ưa thích - Villa Song Saigon. Tổ hợp khách sạn đi cùng nhà hàng, phòng nghỉ và các dịch vụ nghỉ dưỡng với view hướng thẳng ra sông Sài Gòn, hội tụ đầy đủ yếu tố cho một lễ cưới đáng mong đợi, diễn ra trong một villa biệt lập sang chảnh.

    Tiệc cưới ở Villa Song Saigon lãng mạn nhất sẽ vào thời điểm hoàng hôn buông xuống trên sông, buổi tối đầm ấm và mát mẻ hơn, đồng thời cũng thoải mái thời gian để khách mời có thể tiện sắp xếp thời gian.

    đám cưới villa song saigon

    Tổ chức đám cưới ở Villa Song Saigon

    Photo by: MOVE Studio

    Concept: Orange Blossom Wedding Planner

    decor tiệc cưới ngoài trời ở thảo điền

    Decor tiệc cưới ngoài trời tại Thảo Điền, Quận 2

    Photo by: MOVE Studio

    Concept: Orange Blossom Wedding Planner

    tiệc cưới villa song saigon

    Tiệc cưới sang trọng ở Villa Sông Saigon

    Concept: Je t'aime Art

    lễ cưới villa sông thảo điền

    Lễ cưới Villa Sông Saigon - Thảo Điền

    Concept: Je t'aime Art

    trang trí tiệc cưới villa sông

    Trang trí tiệc cưới Villa Song Saigon, Quận 2

    Concept: Je t'aime Art

    ROSE VILLA SAIGON

    | Địa chỉ: 10 Đường số 58, Villas, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    | Địa điểm biệt lập chỉ dành cho hội viên tham gia Câu lạc bộ

    Được mệnh danh là "Đoá hồng thượng lưu" của Sài Gòn, Rose Villa Saigon, sẽ dẫn dắt bạn vào câu chuyện huyền ảo tựa như Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Trong khuôn viên biệt lập gần 4.000m2 với năm tòa nhà, Rose Villa Saigon được bày trí đậm chất nghệ thuật, tựa như một đóa hồng kiêu hãnh, bí ẩn và có chiều sâu.

    Điểm đến thời thượng này hoạt động theo mô hình Private Members’ Club. Để vào được đây, bạn phải là hội viên và trên 18 tuổi. Rose Villa Saigon luôn là cái tên được săn đón cho các sự kiện đẳng cấp, đậm tính cá nhân và dễ dàng khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp khi có cơ hội trải nghiệm.

    Với những cặp đôi mong muốn tổ chức một bữa tiệc cưới private với không gian sang trọng, thật sự riêng tư; Rose Villa Saigon sẽ là điểm đến hấp dẫn đánh dấu cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn.

    rose villa saigon

    Rose Villa Saigon, Thảo Điền, Quận 2

    Source: Rose Villa Saigon

    tiệc cưới thân mật rose villa

    Tiệc cưới thân mật Rose Villa Thảo Điền

    Photo by: MOVE Studio

    tiệc cưới private rose villa saigon

    Tiệc cưới private ở Rose Villa Saigon

    Photo by: MOVE Studio

    LAVELLE LIBRARY

    | Địa chỉ: 12 Đường Số 12, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    | Sức chứa: dưới 50 khách

    Ẩn mình trong khuôn viên biệt lập xanh tươi, nổi bật với không gian cổ điển mang âm hưởng nước Pháp, Lavelle Library là khu phức hợp mới ở Thảo Điền - Quận 2 bao gồm nhà hàng, bar, studio, tiệm hoa và không gian thưởng lãm tranh. 

    Địa điểm bí mật này là chốn dừng chân quen thuộc của những tâm hồn yêu nghệ thuật và mong muốn những trải nghiệm tiên phong. Với không gian sang trọng được đầu tư chỉn chu cả ngoại cảnh lẫn nội thất, Lavelle Library hiện đang là địa điểm cưới mới nhất ở Thảo Điền, chiếm trọn cảm tình của rất nhiều cặp đôi hiện đại, mong muốn tổ chức một đám cưới đầm ấm với số lượng khách mời hạn chế, thân thiết nhất.

    đám cưới ở lavellelibrary

    Đám cưới ở nhà hàng Lavelle Library

    Photo by: Huk Studio

    Concept: The Planners

    đám cưới ở thảo điền quận 2

    Ý tưởng tổ chức đám cưới ở Thảo Điền Quận 2

    Photo by: Huk Studio

    Concept: The Planners

    tiệc cưới tại thảo điền quận 2

    Tổ chức tiệc cưới tại Thảo Điền, Quận 2

    Photo by: Huk Studio

    Concept: The Planners

    tiệc cưới nhà hàng lavelle library

    Trang trí tiệc cưới nhà hàng Lavelle Library

    Photo by: Huk Studio

    Concept: The Planners

    địa điểm tổ chức tiệc cưới ở thảo điền

    Tổng hợp địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp nhất Quận 2

    Photo by: Huk Studio

    Concept: The Planners

    địa điểm cưới thân mật ở thảo điền quận 2

    Địa điểm tổ chức tiệc cưới thân mật ở Thảo Điền - Quận 2

    Photo by KT Marry

    Concept: Orange Blossom Wedding Planner

    tiệc cưới thân mật ở thảo điền quận 2

    Đám cưới thân mật ở Thảo Điền, Quận 2

    Photo by KT Marry

    Concept: Orange Blossom Wedding Planner

    tiệc cưới nhà hàng lavelle library

    Tiệc cưới thân mật ở nhà hàng Lavelle Library

     Photo by KT Marry

    Concept: Orange Blossom Wedding Planner

    LAANG RESTAURANT

    | Địa chỉ: 22 Đặng Hữu Phổ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    | Sức chứa: 40 - 150 khách

    Laang Restaurant - "Nét dịu dàng giữa lòng phố tấp nập" là một nhà hàng chay thân thiện mang phong cách châu Á ở Sài Gòn. Không gian căn biệt thự nhỏ xinh phủ đầy mảng xanh và ánh nắng tự nhiên, nhẹ nhàng đưa bạn trở về ngôi nhà an trú sau những giây phút làm việc hối hả, bận rộn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cưới quy mô nhỏ (intimate wedding) trong bầu không khí dễ chịu, thoải mái cùng người thân tận hưởng món ăn ngon lành và healthy; thì Laang Restaurant chính là điểm đến lý tưởng rất đáng để bạn trải nghiệm ngay tại ốc đảo xanh Thảo Điền.

    tiệc cưới thân mật ở nhà hàng quận 2

    Tiệc cưới thân mật ở nhà hàng Quận 2

    Photo by: Kien’s Collection

    Concept: The F Lab

    tiệc cưới thân mật quy mô nhỏ

    Trang trí tiệc cưới thân mật quy mô nhỏ

    Photo by: Kien’s Collection

    Concept: The F Lab

    tiệc cưới thân mật quy mô nhỏ

    Tổ chức tiệc cưới thân mật quy mô nhỏ ở Quận 2

    Photo by: Kien’s Collection

    Concept: The F Lab

    tiệc cưới nhà hàng laang restaurant quận 2

    Tiệc cưới nhà hàng Laang Restaurant Quận 2

    Photo by: Kien’s Collection

    Concept: The F Lab

    THE DECK SAIGON

    | Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    | Sức chứa: 80 - 100 khách

    The Deck Saigon là quán bar nổi tiếng Quận 2 nằm ven sông có view đẹp bậc nhất Sài Gòn, đây là địa điểm quen thuộc của các thực khách sành điệu mong muốn thưởng thức một bữa tối thi vị, hoà mình cùng thiên nhiên. The Deck Saigon đã được tờ báo Guardian (Anh) giới thiệu là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để thư giãn với âm nhạc và đồ uống.

    Nếu bạn đang dự định tổ chức một lễ cưới độc đáo, hiện đại và nổi bật phong cách cá nhân khó lẫn thì The Deck Saigon chính là cái tên hàng đầu, hứa hẹn một đám cưới đáng nhớ cho bạn cùng quý quan khách.

    đám cưới the deck saigon

     Đám cưới ven sông The Deck Saigon

    Photo by: Wedding StoryTeller

    Concept: Ted & Anna Florist

    đám cưới nhà hàng the deck saigon

    Tiệc cưới nhà hàng The Deck Saigon, Quận 2

    Photo by: Wedding StoryTeller

    Concept: Ted & Anna Florist

     

    tiệc cưới ven sông thảo điền

    Địa điểm tổ chức tiệc cưới ven sông ở Thảo Điền

    Photo by: Wedding StoryTeller

    Concept: Ted & Anna Florist

    tiệc cưới sân vườn the deck saigon

    Đám cưới sân vườn The Deck Saigon

    Photo by: MOVE Studio

    tiệc cưới the deck saigon

     Đám cưới ở nhà hàng The Deck Saigon

    Photo by: MOVE Studio

    nhà hàng the deck saigon

    Tiệc cưới thân mật nhà hàng The Deck Saigon

    Photo by: MOVE Studioz

    Bên cạnh khu vực Thảo Điền, các địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng ở Quận 2, Thành phố Thủ Đức có thể kể đến khách sạn hạng sang Mia Saigon Luxury Boutique Hotel và LAGarden Restaurant.

    MIA SAIGON LUXURY BOUTIQUE HOTEL

    | Địa chỉ: Số 2-4 Đường số 10, An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    | Sức chứa: dưới 100 khách

    Được mệnh danh là "Thiên đường nghỉ dưỡng" giữa lòng Quận 2, Mia Saigon Luxury Boutique Hotel là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi sành điệu thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn. Với thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương thanh lịch đi cùng phong cách Art Deco hiện đại thượng lưu, Mia Saigon được ví như những tác phẩm nghệ thuật tinh tế.

    Không gian thoáng đãng view sông Sài Gòn ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, dịch vụ cao cấp, đi cùng thực đơn cưới linh hoạt có thể thiết kế riêng theo yêu cầu cá nhân, biến nơi đây trở thành địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tốt nhất dành cho các cặp đôi hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức tiệc cưới bên trong các không gian sang trọng tại Mia Saigon.

    khách sạn mia saigon

    Khách sạn Mia Saigon Luxury Boutique Hotel

    Source: Mia Saigon Luxury Boutique Hotel

    đám cưới khách sạn mia saigon quận 2

    Đám cưới ngoài trời ở khách sạn Mia Saigon, Quận 2

    Source: Mia Saigon Luxury Boutique Hotel

    tiệc cưới ở khách sạn mia saigon

    Tiệc cưới khách sạn Mia Saigon Boutique Hotel

    Photo by KT Marry Studio

    Concept by Meraki Wedding Planner

    địa điểm tiệc cưới ở khách sạn mia saigon

     Địa điểm tiệc cưới Quận 2 - Khách sạn Mia Saigon

    Photo by: The M.O.B Media

    Concept: Centi Wedding & Event

    tổ chức đám cưới ở thảo điền quận 2

    Tổ chức đám cưới ở Thảo Điền, Quận 2

    Photo by: The M.O.B Media

    Concept: Centi Wedding & Event

    LAGARDEN RESTAURANT

    | Địa chỉ: Số 2, Đường 45 - Khu Lan Anh Village, Phường Thủ Thiêm, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    | Sức chứa: 400 - 600 khách

    Nằm ẩn mình trong khu biệt thự Lan Anh Village, LAGarden Restaurant là một nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng Quận 2 ven sông Sài Gòn với bầu không khí trong lành, cùng cảnh quan xanh mát nhẹ nhàng.

    Được ví như "Viên ngọc quý giữa lòng Thủ Thiêm", LAGarden Restaurant có khuôn viên ngoài trời rộng lớn, trồng nhiều cây xanh và thảm cỏ mướt mắt; rất thích hợp cho những sự kiện tiệc cưới ngoài trời có quy mô lớn. Ngoài ra, ở đây còn có hẳn một bể bơi lớn đủ để cô dâu chú rể thỏa sức sáng tạo không gian tiệc cưới của mình.

    đám cưới LAGarden restaurant

    Đám cưới tổ chức tại LAGarden Restaurant

    Photo by: Ambient Wedding

    Concept: We Do Weddings

    địa điểm đám cưới ngoài trời LAGarden restaurant

    Địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời LAGarden Restaurant

    Photo by: Ambient Wedding

    Concept: We Do Weddings

    tiệc cưới sân vườn lagarden restaurant

    Tiệc cưới sân vườn LAGarden Restaurant

    Photo by: Jacob Photography

    tiệc cưới hồ bơi lagarden restaurant

    Tổ chức tiệc cưới hồ bơi LAGarden Restaurant

    Photo by: Jacob Photography

    NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI ĐẸP DÀNH CHO TIỆC CƯỚI TỔ CHỨC NGOÀI TRỜI

    Bên cạnh địa điểm cưới lý tưởng, chiếc áo cưới sẽ là "người bạn đồng hành" quan trọng nhất và là giấc mơ của mọi cô dâu, là mảnh ghép đặc biệt góp phần tạo nên sự trọn vẹn của một đám cưới hoàn hảo.

    Một chiếc váy cưới đặt may theo số đo được thiết kế theo ý tưởng cũng như sở thích của riêng bạn, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

    Hãy cùng điểm qua bộ sưu tập những chiếc váy cưới ngoài trời rất được yêu thích, đến từ thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept nhé:

    áo cưới minimalist

    Váy cưới minimalist cho tiệc ngoài trời

    Không gian thoáng đãng của một khu vườn nhỏ sẽ là địa điểm thích hợp để bạn diện lên người một chiếc váy cưới phong cách tối giản. Với thiết kế cổ yếm thời thượng đi cùng phom váy đuôi cá sắc nét, thực hiện trên chất vải satin đứng phom với những nếp xếp tinh tế, cô dâu Katherine Nguyen đã thực sự toả sáng trong một sáng tạo đến từ nhà mốt Meera Meera.

    váy cưới crop top

    Thiết kế váy cưới crop top cho tiệc ngoài trời

    Cô dâu Dung Bui tự tin khoe cá tính cùng chiếc váy cưới crop top đặt may riêng tại nhà Meera Meera. Thiết kế gây ấn tượng với áo top ngắn tay được đính kết công phu, phối cùng chân váy đắp tà lụa là khoe trọn đôi chân thon thả, rất phù hợp với tính cách cá nhân và địa điểm cưới mà cô dâu lựa chọn.

    áo cưới cho tiệc ngoài trời

    Áo cưới thiết kế cho tiệc cưới ngoài trời

    váy cưới sân vườn

    Thiết kế váy cưới sân vườn cao cấp

    Trong không gian tiệc cưới sân vườn sang trọng tại Thảo Điền Village, cô dâu Thao Tran đầy quyến rũ khi diện lên người chiếc váy cưới đuôi cá trễ vai nhà Meera Meera.

    Mẫu thiết kế mang đậm phong cách lãng mạn với cổ áo trễ vai tay dài quý phái, đính kết hoạ tiết ren Chantilly tinh xảo. Nhấn mạnh vòng eo thon gọn bằng dải thắt lưng xếp li đính hoa 3D xinh xắn, kết thúc ngọt ngào bằng tùng váy lụa là ôm sát theo đường cong ngọc ngà của cô dâu thời thượng.

    áo cưới hở lưng ren

    Váy cưới sân vườn hở lưng ren

    váy cưới ren cho tiệc ngoài trời

    Áo cưới ren cho tiệc cưới ngoài trời

    Cặp đôi Tran & Aaron đã có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời trong không gian cổ kính tại lâu đài Chateau Le Mont Epinguet, Normandy, Pháp. Giữa bầu không khí đậm chất trữ tình, Tran Le xuất hiện như một Nàng thơ trong chiếc váy cưới ren lãng mạn nhà Meera Meera, với điểm nhấn xẻ V sâu khoe trọn tấm lưng ong nuột nà của cô dâu. Một thiết kế vừa nữ tính lại vô cùng táo bạo, rất phù hợp với địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời mà cặp đôi lựa chọn.

    váy cưới cho tiệc sân vườn

    Áo cưới thiết kế cho tiệc cưới sân vườn

    áo cưới sân vườn

    Váy cưới sân vườn Meera Meera

    Để chuẩn bị cho bữa tiệc cưới thân mật diễn ra tại khuôn viên sân vườn ở khách sạn Nikko Saigon, cô dâu Mai Nguyen đã nhờ đến sự trợ giúp của Meera Meera để hiện thực hoá chiếc váy cưới mà nàng hằng ao ước.

    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, chiếc áo cưới tạo hình 3D được chế tác bằng kỹ thuật draping điệu nghệ, trên nền chất liệu satin jacquard thượng hạng. Tất cả tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp tựa như một bông hoa nở rực rỡ của cô dâu sành điệu.

    áo cưới ngoài trời

    Thiết kế váy cưới ngoài trời

    Tổ chức đám cưới tại không gian ngoài trời đầy nắng ấm và mảng xanh tại Mỹ, cô dâu Thiên An diện lên người chiếc váy cưới sân vườn đầy thanh lịch đến từ thương hiệu cao cấp Meera Meera Fashion Concept. Mẫu váy là sự kết hợp ăn ý chất liệu satin và ren Chantilly được đính kết tinh xảo, kiến tạo nên những khoảnh khắc vượt thời gian mà cô dâu luôn mong ước. 

    áo cưới couture thiết kế riêng

    Váy cưới Couture thiết kế riêng

    địa điểm cưới ở Thảo Điền Quận 2

    Địa điểm tổ chức đám cưới ở Thảo Điền Quận 2

    Mang đến Meera Meera bản phác thảo váy cưới trong mơ của mình, cô dâu Anh Thu với tâm hồn yêu nghệ thuật đã khiến toàn thể quý quan khách bất ngờ trong tác phẩm váy cưới Couture thiết kế riêng độc đáo, lấy cảm hứng từ vũ điệu của loài chim bồ câu hoà bình.

    Không gian sang trọng, lung linh của Thảo Điền Village càng làm tăng thêm vẻ ngoài đắt giá, đầy đột phá của một cô dâu tiên phong trong mọi xu hướng.

    váy cưới 2 trong 1

    Váy cưới 2 trong 1 tùng rời ấn tượng

    áo cưới sân vườn xuyên thấu

    Váy cưới sân vườn xuyên thấu gợi cảm

    Với những cô dâu ưa thích phong cách gợi cảm và lộng lẫy, váy cưới thiết kế 2 trong 1 sẽ là lựa chọn lý tưởng mà mọi cô dâu đều ưa thích. Bạn sẽ trở thành một Nữ thần xinh đẹp trong chiếc váy cưới đuôi cá xuyên thấu được đính kết vô cùng kỳ công, và dễ dàng hoá thân thành một Nữ hoàng cùng tùng váy lưới xoè dài hoành tráng.

    váy cưới độc bản

    Thiết kế váy cưới độc bản Meera Meera

    áo cưới haute couture

    Váy cưới thiết kế riêng Meera Meera Couture

    Đặc sắc nhất có thể kể đến những mẫu váy cưới thiết kế riêng độc bản nhà Meera Meera. Được thực hiện trau chuốt trên nền chất liệu thượng hạng, kết hợp nghệ thuật hand-painted cùng kỹ thuật đính kết tinh xảo dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lành nghề. Mỗi chiếc váy cưới là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, mang đến đẳng cấp thời trang khác biệt dành cho quý cô dâu thượng bậc nhất.

    địa điểm tổ chức đám cưới ở quận 2

    Địa điểm tổ chức đám cưới đẹp nhất ở Quận 2

    Cô dâu thân mến! Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về Top những địa điểm cưới nổi tiếng tại Quận 2, góp phần hữu ích trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của bạn nhé.

    Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc váy cưới thiết kế riêng dành cho chính mình trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

    Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế riêng, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

    ____________________

    Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

    Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

    Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

    MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

    "We don't design wedding dresses

    We create your dreams come true"

    Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

    * For foreign customer, we look forward to assisting you.

    (Please contact us before you plan to arrive)

    Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

    Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

    https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

    Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

    Hotline 093 271 18 31

    Email: meerameerafashion@gmail.com

    Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

    Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

    YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

    Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/