Trong khi mùa cưới năm 2018 còn chưa kết thúc thì trên khắp các sàn diễn thời trang đã rục rịch các xu hướng cưới mới nhất năm 2019. 

Ngày cuối tuần nhàn rỗi, mời bạn cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những thiết kế mới nhất còn đang nóng hổi trên trang giấy phác thảo được Chuyên trang Cưới Brides.com và Marthastewartweddings.com sneak peek (bật mí) riêng cho Mùa cưới 2019 nhé!

Với những phác thảo mới nhất dành riêng cho từng Bộ sưu tập (BST) hót-hòn-họt, các Nhà thiết kế (NTK) áo cưới lừng danh Hayley Paige, Naeem Khan, Reem Acra, Lela Rose, Amsale và nhiều hơn nữa để các cô dâu chuẩn bị ý tưởng cho chiếc váy cưới trong mơ 2019.

meera meera bridal vay cuoi dep fall-2019-Justin-Alexander may ao cuoi dep tp hcm

Source: Brides.com

“Mùa cưới 2019, chúng tôi phối hợp chất liệu mềm và đính kết hoa lên phom dáng đứng cùng cổ áo sẽ khiến cô dâu trở nên hiện đại hơn nhiều” -  NTK Justin Warshaw đến từ thương hiệu Justin Alexander Signature.

 

Source: Brides.com

Váy cưới trễ vai thêu ren cùng phần lúp xoè lộng lẫy của Naeem Khan.

Source: Brides.com

Bay bổng với mẫu váy cưới công chúa trễ vai đính đầy hoa cùng Mira Zwillinger.

Source: Brides.com

Vận động bắt nguồn cho mọi thứ quanh ta". NTK Rime Arodaky đã khám phá ra chiều sâu và tác động của “Chuyển động” kết nối 2 con người đang yêu với nhau, và từ đó hình thành nên ý tưởng cho BST áo cưới 2019.

xu huong ao cuoi 2019 meera meera bridal Lein Bridal 2019

Source: Brides.com

“Với mùa cưới này, chúng tôi tập trung vào chất liệu vải nhẹ được làm từ cotton và lụa phối hợp với nhau. Tôi muốn tạo nên những chiếc váy cưới nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được phom dáng. Điển hình như chiếc váy cưới “Ellen’s Gown” được làm từ cotton và lụa rũ mềm với phần đuôi có thể tháo rời này!” - Meredith Stoecklein, Founder & Designer, LEIN.

Source: Brides.com

Lela Rose hướng đến phom dáng thanh lịch thoải mái.

xuong may ao cuoi cao cap meera meera fashion concept xu huong cuoi fall-2019-rosa-clara

Source: Brides.com

BST áo cưới mới nhất 2019 của Rosa Clará đã hoàn thiện giấc mơ của mọi cô dâu hiện đại. Tinh tế trong từng chi tiết trên nền chất liệu bay bổng lãng mạn và thanh lịch, BST lần này mang tới cái nhìn thuần khiết, sang trọng quý phái hơn đến từ những điều bình dị, đơn giản nhất – Váy cưới Rosa Clará đích thị được thiết kế bởi quý cô và dành riêng cho quý cô.

ao cuoi dep 2019 fall-2019-amsale vay cuoi cao cao meera meera

Source: Brides.com

"BST áo cưới 2019 đề cao sự quyến rũ thướt tha ca ngợi hình thể của cô dâu, với phần thân xếp chéo khéo léo ôm sát cơ thể trang trí cùng chiếc nơ to bản đuôi dài. Vẻ đẹp sang trọng toát lên từ chính sự đơn giản" - Margo Lafontaine, Giám đốc Thiết kế tại Amsale New York.

Source: Brides.com

"Mùa cưới 2019 chúng tôi tôn vinh sự tự tin! Tôi muốn mỗi một chiếc áo cưới trong BST lần này đại diện cho một giá trị khác nhau tựa như những siêu anh hùng sở hữu siêu năng lực riêng biệt. Chất liệu cấu thành nên chiếc váy là sự phối hợp khéo léo các hình cắt trái tim làm từ vải tulle, organza, tơ lụa mỏng với kĩ thuật thêu dệt ombré (loang màu). Chiếc áo cưới đại diện cho tình yêu, lòng trung tín và sự tươi vui - Hayley Paige

Source: Brides.com

"Mùa cưới 2019 chúng tôi tôn vinh vẻ đẹp diva đậm nữ quyền của các cô dâu, tạo nên khoảnh khắc vĩnh cửu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc váy cưới được cắt xẻ táo bạo ôm trọn đường cong nóng bỏng của cô dâu trên nền vải cao cấp, trang trí lộng lẫy với đá và pha lê sang chảnh bên trên. Bảng màu 2019 rạng rỡ hơn bao giờ hết với các tone màu ivory pastel thanh lịch. Cô dâu của tôi là người phụ nữ hoàn mỹ, mạnh mẽ và tự tin" - Lazaro.

Source: Brides.com

Trong khi đó nhà mốt Reem Acra lại mang đến cho cô dâu phong cách sexy với chiếc váy cưới xuyên thấu hoàn toàn được đắp ren hoa tỉ mỉ và khéo léo.

Source: Marthastewartweddings.com

Còn với Don O'Neill, Giám đốc Sáng tạo của THEIA lại cho rằng "Thiết kế trang phục cưới điểm mấu chốt nằm ở việc nắm bắt được sự tinh tế thanh lịch trong những điều giản đơn. Chiếc váy cưới được hoàn thiện với ren Chantilly phối hợp tinh tế trên thân áo với đuôi dài thướt tha.

fall-2019-INES-DI-SANTO xu huong mua cuoi 2019 meera meera fashion concept

Source: Brides.com

Nhà mốt Ines Di Santo mang đến một thông điệp sáng tạo trong BST áo cưới 2019: "Chuyến đi đầy cảm hứng thông qua câu chuyện cổ tích thời hiện đại."

xu huong vay cuoi 2019 meera meera fashion concept fall-2019-Watters

 Source: Brides.com

"Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp óng ánh của ngọc trai, chiếc váy cưới "Lotus" ra đời mang đường nét hiện đại trên nền vải silk crepe với phần lưng khoét sâu và những đường cut-outs 2 bên hông vô cùng gợi cảm." - Watters

Source: Brides.com

Mùa cưới 2019, BST mang tên "Nhẹ tựa lông hồng" đến từ nhà mốt Mark Zunino là một nét chấm phá đặc sắc cho Mùa cưới 2019: "Những chiếc váy cưới trôi bềnh bồng và nhẹ nhàng hệt như sự chuyển động tinh tế của những chiếc lông vũ. Tôi áp dụng kĩ thuật couture cao cấp để trang trí chiếc váy cưới với những chiếc lông vũ được sắp xếp khéo léo, nền nã cùng chất liệu cao cấp. Và điều đáng mừng là chúng chỉ có giá bán lẻ từ $2,400 đến $6,000, quá rẻ cho một chiếc váy cưới xịn sò nhất năm 2019." - Mark Zunino.

 --------------------------------

Nguồn ảnh & Thông tin/ Source:  Brides.com, Marthastewartweddings.com

Biên tập/ Edit: Xưởng may áo cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept. 

 

***** Mời bạn cùng tham khảo thêm những bài viết hữu ích, bí kíp hay ho mà Meera Meera dành riêng cho các cặp đôi tại đây nhé! *****

 
--------------------------------
Meera Meera Fashion Concept là xưởng may áo cưới cao cấp tại TP Hồ Chí Minh chuyên may đo, thiết kế theo số đo, may áo cưới theo yêu cầu và theo mẫu. Không may sẵn, cho thuê.

Unique quality custom wedding dresses. Ship Worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.
.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:
Email: meerameerafashion@gmail.com
Hotline: 0932711831 – 0908248444
------------------------------------------------

 

.