may đo thiết kế váy cưới mùa đông

May đo thiết kế váy cưới mùa đông

Mùa cưới thu đông rộn ràng nhất năm đã gần kề, trong bầu không khí se lạnh của tiết trời vào đông, các cặp đôi cũng trở nên bận rộn hơn trong việc chuẩn bị cho đám cưới cuối năm hoặc đầu xuân. Và với các cô dâu, việc lựa chọn một chiếc áo cưới làm sao để giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn có thể khiến mình trở nên nổi bật, xinh đẹp luôn là thắc mắc lớn được mọi người quan tâm.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá bí quyết chọn áo cưới mùa lạnh để giúp bạn chuẩn bị cho đám cưới mùa thu đông, cập nhật những xu hướng váy cưới mùa đông đẹp nhất hiện nay,… và gợi ý ngay cho bạn địa chỉ đặt may áo cưới cao cấp uy tín, chất lượng quốc tế tại Sài Gòn – TP HCM nhé!

thiết kế áo cưới mùa đông

Áo cưới mùa đông

ÁO CƯỚI MÙA ĐÔNG THIẾT KẾ RIÊNG

Áo cưới mùa đông là trang phục cưới giúp bạn giữ ấm được cho mùa đông lạnh giá (đặc biệt là những đám cưới mùa đông tổ chức ở xứ lạnh). Váy cưới mùa đông ngày nay với những cải tiến mới lạ sẽ vừa đảm bảo giữ ấm cơ thể, đồng thời còn giúp bạn trở nên hợp thời trang và toả sáng theo đúng chủ đề đám cưới mùa lạnh.

đám cưới mùa đông

Xu hướng tổ chức đám cưới mùa đông

Trong khi đó, áo cưới may đo thiết kế riêng (custom made hay bespoke) là phương pháp đặt may theo chuẩn số đo của cô dâu, đồng thời giúp tối đa hóa sự thoải mái trong đám cưới. Và với óc sáng tạo không giới hạn, các nhà thiết kế cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm váy cưới có một không hai dành riêng duy nhất cho bạn.

váy cưới mùa đông custom made

May đo thiết kế váy cưới mùa đông custom made

Để giúp bạn có thêm hình dung rõ nét về chiếc váy cưới mơ ước của mình, hãy cùng tham khảo những mẫu váy cưới mùa lạnh đẹp nhất đến từ người nổi tiếng và các cô dâu thực tế trên khắp thế giới nhé.

VÁY CƯỚI MÙA ĐÔNG CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu nổi tiếng, toả sáng xinh đẹp và thật tự tin khi diện lên người những chiếc áo cưới mùa đông đẹp nhất đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới.

áo cưới công nương kate

Áo cưới công nương Kate Middleton

váy cưới công nương kate

Váy cưới mùa đông của Công nương Kate

Ắt hẳn bất kỳ ai trong chúng ta cũng không thể nào quên được hình ảnh cổ tích của Công nương Kate Middleton trong đám cưới cùng Hoàng tử William. Trong bầu không khí Hoàng gia trang nghiêm, cô dâu diện lên người tác phẩm áo cưới thiết kế riêng đến từ thương hiệu lừng danh Alexander McQueen.

Thiết kế vừa lãng mạn lại đầy tính thanh lịch thực hiện trên chất vải satin đứng phom, phối hợp cùng ren thêu lãng mạn là một lựa chọn hoàn hảo cho những đám cưới mùa đông xứ lạnh.

váy cưới mùa đông haute couture tiffany trump

Váy cưới mùa đông Haute Couture của Tiffany Trump

áo cưới mùa đông của tiffany trump

Áo cưới mùa đông của Tiffany Trump

Xuất hiện lộng lẫy và khiến tất cả mọi quan khách đều choáng ngợp, con gái út của Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Tiffany Trump xinh đẹp như một nàng công chúa trong bộ áo cưới mùa đông Haute Couture đến từ thương hiệu xa xỉ Elie Saab.

Chiếc váy cưới hào nhoáng nổi bật với cổ áo ballet vừa kín đáo lại đầy gợi cảm, đi cùng tay áo dài trang trọng, định vị vòng eo thon gọn với đai thắt lưng và trang hoàng xa hoa bằng lối đính kết pha lê đặc trưng của nhà mốt lừng danh xứ Li Băng.

áo cưới dior miranda kerr

Áo cưới Dior của người mẫu Miranda Kerr

"Thiên thần nội y" Miranda Kerr khoe vẻ đẹp kiều diễm trong một tác phẩm váy cưới Haute Couture đến từ thương hiệu danh tiếng Dior.

Kiến tạo từ chất vải satin dày dặn, phom váy công chúa được thực hiện sắc nét, điểm xuyết cùng những chùm hoa linh lan (Lily of the Valley) đầy tinh tế đã giúp chiếc váy cưới trở thành biểu tượng truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái.

váy cưới thiết kế riêng lily collins

Váy cưới mùa đông thiết kế riêng của Lily Collins

áo cưới thiết kế riêng lily collins

Áo cưới ren thiết kế riêng Lily Collins

Nữ diễn viên Lily Collins tái hiện lại hình ảnh Nàng Bạch Tuyết do chính mình thủ vai trong chiếc váy cưới custom đặc biệt đến từ nhà mốt Ralph Lauren.

Mẫu thiết kế với phom váy đuôi cá ren tôn dáng nuột nà với phụ kiện áo choàng cape thêu ren đồng bộ, vừa giúp giữ ấm cơ thể lại góp phần hoàn thiện vẻ ngoài như bước ra từ câu chuyện cổ tích của ngôi sao nổi tiếng.

áo cưới mùa đông tối giản minimalist

Áo cưới mùa đông tối giản minimalist

Em gái của danh ca Beyoncé - nữ ca sĩ Solange Knowles khoe trọn nhan sắc vượt thời gian trong mẫu váy cưới cape tối giản, tôn dáng và đầy tinh tế đến từ sự hợp tác Humberto Leon for Kenzo.

sketch váy cưới mùa đông

Sketch thiết kế váy cưới mùa đông

váy cưới mùa đông tối giản minimalist

Váy cưới mùa đông tối giản minimalist

Cựu người mẫu kiêm biên tập viên thời trang Giovanna Battaglia xuất hiện đầy thanh lịch trong lễ cưới với chiếc áo cưới mùa đông tối giản, đến từ thương hiệu cao cấp Valentino. Mẫu váy nổi bật với cổ áo trễ vai ngang giúp khoe trọn khung xương quai xanh tuyệt đẹp, đi liền với tay áo cape đầy ấn tượng.

đầm cưới mùa đông midi dress

Đầm cưới mùa đông midi dress

Tiếp đến, cô dâu sành điệu diện lên người một thiết kế đầm cưới mùa đông midi dress đến từ thương hiệu Thom Browne. Mẫu váy mang đến cho cô dâu vẻ ngoài trẻ trung với chân váy midi thoải mái, đi cùng chi tiết xếp li tinh tế và phối hợp ăn ý cùng áo khoác capelet tháo rời được trang trí đồng bộ.

váy cưới ren cổ cao mùa đông

Váy cưới ren cổ cao cho đám cưới mùa đông

áo cưới ren cho đám cưới mùa đông

Thiết kế áo cưới ren cho đám cưới mùa đông

MC truyền hình nổi tiếng Louise Roe xuất hiện duyên dáng trong chiếc áo cưới màu da thêu ren nổi bật đến từ thương hiệu Pronovias dòng Atelier cao cấp. Mẫu váy với cổ lọ cao đi cùng tay áo ngắn vừa đảm bảo tính chất trang trọng cho lễ cưới Nhà thờ, đồng thời vẫn thể hiện rõ nét vẻ nữ tính, quyến rũ với thân áo màu da phối nhiều chất liệu ren để tạo nên hiệu ứng ẩn hiện đẹp mắt.

thiết kế váy cưới tay dài mùa đông

 Thiết kế váy cưới tay dài mùa đông

áo cưới tay dài cho đám cưới mùa đông

 Áo cưới tay dài cho đám cưới mùa đông

Người mẫu kiêm diễn viên Kate Upton toả sáng rạng ngời trong chiếc váy cưới custom-made đến từ thương hiệu danh tiếng Valentino.

áo cưới mùa đông xếp tầng

Áo cưới mùa đông xếp tầng lộng lẫy

váy cưới mùa đông thiết kế riêng

Váy cưới mùa đông thiết kế riêng

Chryseis Tan - Ái nữ nhà tỷ phú Malaysia Vincent Tan đẹp kinh diễm trong thiết kế váy cưới custom đến từ thương hiệu lừng danh Oscar de la Renta. Mẫu áo khiến người xem choáng ngợp với tùng váy xoè dài được xếp tầng vô cùng lộng lẫy và công phu, đi cùng thân áo trễ vai tay dài được điểm xuyết hoa nổi 3D sinh động và tỉ mỉ.

đám cưới mùa đông

Đám cưới mùa đông

thiết kế áo cưới mùa đông

Thiết kế áo cưới mùa đông

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI MÙA ĐÔNG ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Xin mời các cô dâu tương lai cùng cập nhật những xu hướng áo cưới mùa đông đẹp nhất hiện nay, thông qua chùm ảnh tuyệt đẹp của các cô dâu thực tế, diện lên người những mẫu váy cưới mùa lạnh custom phù hợp cho từng chủ đề và phong cách đám cưới khác nhau.

áo cưới đuôi cá mùa đông tay dài lụa

Áo cưới đuôi cá mùa đông tay dài lụa

Sự sang trọng được tạo nên từ chính vẻ đẹp tối giản của chiếc váy cưới mùa đông tay dài này. Phom váy đuôi cá giúp cô dâu khoe dáng nuột nà trên chất vải lụa crepe dày dặn, giữ ấm tốt, đi cùng cổ áo thuyền thanh lịch và tay áo dài phối ren tạo điểm nhấn.

áo cưới mùa đông đơn giản

Áo cưới mùa đông đơn giản kết hợp áo choàng

Phụ kiện không thể thiếu cho đám cưới mùa đông là những chiếc khăn choàng lông ấm áp, giúp cô dâu giữ ấm và tự tin hơn khi diện váy cưới giữa mùa tuyết trắng. Đồng thời giúp chiếc áo cưới satin đứng phom trở nên mềm mại hơn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm đuôi nơ tháo rời để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng nhé.

váy cưới lụa cho đám cưới mùa đông

Váy cưới lụa cho đám cưới mùa đông

Áo cưới lụa mang đến cho cô dâu ánh nhìn thanh thoát, bay bổng; khi kết hợp cùng thân áo ren sẽ giúp bổ sung thêm nét lãng mạn, nữ tính.

cô dâu meera meera mặc áo cưới mùa đông

Cô dâu Meera Meera mặc áo cưới mùa đông

thiết kế váy cưới mùa đông meera meera

Thiết kế váy cưới mùa đông Meera Meera

Cô dâu Meera Meera xúng xính trong chiếc váy cưới may đo trên vùng núi tuyết Thổ Nhĩ Kỳ, quê hương của ông già Noel. Thiết kế váy cưới custom nổi bật với thân áo ren Alençon đi cùng tay lỡ thoải mái, đặc biệt tùng váy voan trơn mượt, bóng mịn với độ bắt sáng tốt đã giúp cô dâu dễ dàng hoá thân thành một nàng công chúa mùa đông thanh khiết.

áo cưới mùa đông tùng lưới meera meera

Áo cưới mùa đông tùng lưới Meera Meera

cô dâu mặc áo cưới mùa đông meera meera

Hình ảnh cô dâu mặc áo cưới mùa đông Meera Meera

Cô dâu ở đất nước Latvia xa xôi diện lên người chiếc váy cưới chữ A tùng lưới phối ren nhà Meera Meera. 

Mẫu thiết kế lãng mạn và đầy gợi cảm với thân áo xuyên thấu đính kết hoạ tiết ren tỉ mỉ, phối hợp ăn ý cùng tùng váy lưới xoè bồng bềnh, nhẹ tênh.

áo cưới capelet mùa đông

Áo cưới capelet mùa đông

Mang đậm dấu ấn thu đông, tác phẩm váy cưới capelet nhà Meera Meera mang đến cho cô dâu vẻ ngoài xinh đẹp như một nàng thơ cổ tích. Duyên dáng với thân áo cúp ngực corset bằng lưới được đính kết ren guipure dày dặn và nổi bật. Đặc biệt, phụ kiện áo choàng capelet phối ren và hoa 3D sống động, vừa giúp tạo nên điểm nhấn đắt giá lại giúp giữ ấm cơ thể rất tốt.

Một thiết kế may đo cao cấp sắc nét, hoàn hảo cho mọi cô dâu tổ chức đám cưới mùa thu đông.

váy cưới mùa đông khoác áo choàng jacket

Áo cưới mùa đông kèm phụ kiện áo choàng jacket

Ngoài ra, phụ kiện áo choàng jacket cũng sẽ là một gợi ý hay ho để bạn có thể bổ sung thêm sự ấm áp, tiện dụng cho đám cưới mùa đông của mình.

áo cưới mùa đông cho cô dâu bắp tay to

Áo cưới mùa đông cho cô dâu bắp tay to

Cô dâu ngoại cỡ hay bạn gái bắp tay to có thể lựa chọn cho mình kiểu áo cưới satin cúp ngực với tùng xoè để giúp cân bằng lại đôi vai. Chất vải satin vừa đứng phom lại có đặc tính giữ ấm tốt, nay sẽ càng thêm hút mắt với hoạ tiết ren thêu 3D lấm tấm, giúp đánh lừa thị giác cơ thể hiệu quả.

thiết kế áo cưới mùa đông cho người bắp tay to

Thiết kế áo cưới mùa đông cho người bắp tay to

thiết kế áo cưới mùa đông 2 trong 1

Thiết kế áo cưới mùa đông 2 trong 1

Bên cạnh đó, phụ kiện áo choàng tay ngắn có thể tháo rời, kết hợp cùng khăn trùm đầu dài quét đất cũng sẽ giúp bạn thêm phần ấm áp trong mùa lạnh.

áo cưới mùa đông big size

Áo cưới mùa đông big size cho cô dâu ngoại cỡ

thiết kế áo cưới mùa đông big size

Thiết kế áo cưới mùa đông big size

Cô dâu mũm mĩm cũng sẽ có thêm một gợi ý lý tưởng khi diện lên người chiếc áo cưới tay phồng giúp che bớt phần bắp tay mỡ màng, đồng thời đang là xu hướng thịnh hành mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu thiết kế thực hiện trên chất vải lụa giúp làm mềm mại cơ thể, nay càng thêm nổi bật với hoạ tiết in màu xanh dương điểm hoa 3D, rất phù hợp với bầu không khí lạnh giá.

váy cưới đuôi cá cho đám cưới mùa đông

Váy cưới đuôi cá cho đám cưới mùa đông

Cô dâu sở hữu thân hình đồng hồ cát hãy yên tâm khi diện lên người những mẫu đầm cưới đuôi cá giữa mùa đông. Thiết kế nhà Meera Meera mang đến cho bạn nét thanh lịch duyên dáng với tay áo dài cùng cổ thuyền trang trọng, thân áo tôn dáng ngọc ngà được đính kết công phu, bắt sáng lấp lánh và kết thúc bằng tùng váy lưới xoè phồng lộng lẫy.

áo cưới đuôi cá phối vest meera meera

Thiết kế áo cưới đuôi cá phối vest Meera Meera

Đặc biệt, sự góp mặt của mẫu thiết kế áo cưới vest nhà Meera Meera được kiến tạo sắc nét từ chất vải satin dày dặn, ấm áp sẽ là phụ kiện giữ ấm lý tưởng, tiện dụng mà bạn không thể bỏ qua trong mùa cưới thu đông, hoặc những đám cưới ở xứ lạnh đầy tuyết.

áo cưới mùa đông 2 trong 1

Áo cưới 2 trong 1 cho đám cưới mùa đông

thiết kế áo cưới đuôi cá mùa đông

Thiết kế áo cưới đuôi cá mùa đông

Những mẫu áo cưới đuôi cá 2 trong 1 với tùng váy rời xoè phồng cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các cô dâu mê khoe dáng trong mùa đông lạnh.

áo cưới mùa đông màu da

Áo cưới mùa đông màu da

Mùa đông rộn ràng với khung cảnh tuyết trắng là dịp thích hợp để bạn có thể sử dụng những chiếc váy cưới màu sắc. Mẫu áo cưới mùa đông màu da với thiết kế xếp tầng bắt mắt sẽ dễ dàng giúp bạn xua tan ngay cái lạnh ngày đông.

áo cưới công chúa mùa đông màu xanh

Áo cưới công chúa mùa đông màu xanh

Trong khi đó, váy cưới xếp tầng màu xanh sẽ biến bạn trở thành nàng công chúa Lọ Lem xinh đẹp, lộng lẫy trong đám cưới cổ tích mùa đông của mình.

váy cưới công chúa ren mùa đông

Váy cưới công chúa ren cho đám cưới mùa đông

Những mẫu áo cưới công chúa ren với tay dài cùng cổ cao kín đáo sẽ rất thích hợp cho các đám cưới tổ chức trong Nhà thờ thiêng liêng, ấm áp giữa mùa giá lạnh.

váy cưới công chúa mùa đông tay dài

Váy cưới công chúa mùa đông tay dài

thiết kế áo cưới cape mùa đông

Thiết kế áo cưới cape mùa đông

Cô dâu cũng có thể hoá thân thành Nữ hoàng băng giá trong chiếc váy cưới cape quý phái, sang trọng được đính kết công phu trên toàn bộ thân váy xoè phồng lộng lẫy.

áo cưới mùa đông haute couture

Áo cưới mùa đông Haute Couture

Hay hoá thân thành một nữ quý tộc kiêu kỳ trong thiết kế áo cưới mùa đông Haute Couture sang chảnh, mang hơi hướng hoài cổ với cổ áo xếp bèo điệu đà, đi cùng áo choàng cape trong suốt được thêu dệt hoạ tiết bắt mắt, tinh xảo.

áo cưới công chúa satin meera meera

Áo cưới công chúa satin Meera Meera

Đặc sắc nhất có thể kể đến tác phẩm áo cưới thiết kế riêng độc bản nhà Meera Meera với phom váy công chúa tùng xoè hoành tráng. Được chế tác trên chất vải satin dày dặn, kết hợp kỹ thuật dựng phom sắc nét đặc trưng.

Mẫu váy nổi bật với cổ áo trễ vai quý phái, đi cùng thân áo corset tôn dáng và siết gọn eo thon bằng đai thắt lưng bé xíu. Toàn bộ sự chú ý tập trung vào thân váy được đính kết kỳ công, tạo hình hoạ tiết oversize độc đáo mang đến cho cô dâu vẻ ngoài sành điệu đậm tính biểu tượng thời trang.

may đo thiết kế áo cưới mùa đông

Địa chỉ may đo thiết kế áo cưới mùa đông

CẬN CẢNH QUY TRÌNH MAY ĐO ÁO CƯỚI MÙA ĐÔNG CUSTOM-MADE

Ngày nay, các cô dâu không chỉ muốn diện lên người một chiếc áo cưới đẹp, mà còn mong muốn truyền tải câu chuyện và phong cách cá nhân thông qua việc lựa chọn chiếc váy cưới quan trọng nhất cuộc đời mình. Chính vì thế, bạn sẽ chỉ thực sự toả sáng khi khoác lên người chiếc áo cưới may đo custom-made cho riêng mình.

may đo thiết kế áo cưới mùa đông đơn giản

May đo thiết kế áo cưới mùa đông đơn giản

Áo cưới mùa đông thiết kế riêng sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho những cô dâu cầu toàn, khi tất cả mọi công đoạn đều diễn ra song song giữa khách hàng và nhà thiết kế, từng đường kim mũi chỉ thực kiện thủ công với lối trang trí tinh xảo để sẵn sàng cùng bạn toả sáng trong ngày cưới.

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo quy trình đặt may áo cưới custom của nhà Meera Meera - Thương hiệu áo cưới cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Sài Gòn - TP HCM.

phác thảo thiết kế áo cưới mùa đông

Bản vẽ thiết kế áo cưới mùa đông Meera Meera

1. THỐNG NHẤT VÀ PHÁC THẢO BẢN VẼ THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

áo cưới công chúa mùa đông meera meera

Thiết kế áo cưới công chúa mùa đông Meera Meera

2. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THƯỢNG HẠNG

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM SẮC NÉT

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

thiết kế áo cưới mùa đông meera meera

Áo cưới mùa đông Meera Meera Fashion Concept

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

may đo áo cưới mùa đông meera meera

May đo áo cưới mùa đông Meera Meera

Ngay tại Việt Nam, thương hiệu thời trang cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept là một cái tên sáng giá luôn nhận được sự tin chọn từ những cô dâu thời thượng. Chúng tôi tự hào là một trong số ít những nhà mốt uy tín tại Sài Gòn - TP HCM có thể mang đến cho bạn những chiếc váy cưới mơ ước xứng tầm đẳng cấp.

địa chỉ may áo cưới mùa đông

Địa chỉ may đo thiết kế áo cưới mùa đông

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới thiết kế độc bản mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/