váy cưới đăng ký kết hôn civil wedding

Photo by Taralynn Lawton

Ngày nay, các cô dâu đang dần có xu hướng đầu tư hơn cho lễ đính hôn (lễ ăn hỏi) của mình. Không chỉ diện lên người những mẫu áo dài cưới truyền thống, các cô dâu cũng rất ưa thích những mẫu váy cưới ngắn đơn giản và tiện dụng, vừa có thể làm lễ lại vừa có thể dùng làm váy đi tiệc.

Trong khi đó, lễ cưới dân sự (Civil wedding) là một trong những truyền thống cưới lâu đời ở châu Âu, hay còn được biết đến là lễ đăng ký kết hôn tại phương Tây. Đây là một nghi thức quan trọng đánh dấu mối quan hệ vợ chồng pháp và hiện cũng đang được các cô dâu chú rể quan tâm, đặc biệt là các cặp đôi định cư tại nước ngoài.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept điểm danh những mẫu áo cưới cho tiệc đính hôn, váy cưới cho lễ đăng ký kết hôn đẹp nhất để sẵn sàng cho mùa cưới 2022 bạn nhé!

TỔNG HỢP MẪU ÁO CƯỚI NGẮN CHO LỄ ĐĂNG KÝ KẾT HÔN

Mùa cưới 2022 đánh dấu sự xuất hiện tưng bừng của hàng loạt những chiếc váy cưới ngắn xinh xắn, đây cũng là xu hướng hot nhất dẫn đầu mùa cưới năm nay. Từ phong cách tối giản minimalist cho đến những chiếc váy cưới lộng lẫy kiêu kỳ, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô dâu trendy nhất năm 2022.

cách chọn váy cưới đẹp cho lễ đăng ký kết hôn

Photo by Instagram/itscamilleco

Cô dâu Camille Co xuất hiện xinh xắn trong mẫu đầm cưới midi dress xoè nhẹ nhàng, phong cách minimalist với phụ kiện áo choàng cape cô cao trong lễ đăng ký kết hôn tại toà thị chính.

xu hướng áo cưới ngắn midi dress đơn giản 2022

Váy cưới ngắn midi dress đơn giản sang trọng Amsale 2022

Dẫn đầu xu hướng cưới 2022 được ưa thích nhất là áo cưới ngắn phong cách tối giản minimalist. Mẫu váy cưới midi dress đơn giản sang trọng đến từ thương hiệu Amsale có cổ thuyền kín đáo, độ xoè vừa phải cùng những đường chiết eo tinh tế. Mẫu váy rất thích hợp cho nghi thức lễ cưới dân sự civil wedding tại toà thị chính.

xu hướng váy cưới cocktail 2022

Váy cưới cocktail đơn giản tôn dáng Monique Lhuillier Bliss thu đông 2022'

Monique Lhuillier giới thiệu đến các cô dâu mẫu váy cưới cocktail tôn dáng đa dụng, thích hợp cho lễ đăng ký kết hôn lại có thể cùng cô dâu sẵn sàng cho buổi tiệc cocktail nhẹ nhàng trong vườn nhà ngay sau đó.

áo cưới minimalist cho lễ đăng ký kết hôn civil wedding

Áo cưới tối giản minimalist Markarian xuân hè 2022

Markarian mang đến cho cô dâu 2022 mẫu váy cưới phong cách minimalist thanh lịch có điểm nhấn dún bèo nhẹ ở ngực đầy tinh tế.

áo cưới ngắn mini dress có nơ đơn giản

Áo cưới mini dress có nơ Alexia Maria 2022

Áo cưới phong cách tối giản được bổ sung thêm phụ kiện nơ rời để chiếc váy cưới thêm phần nổi bật. Mẫu váy cưới mini dress của thương hiệu Alexia Maria đơn giản với những đường xếp tinh tế ở ngực, đuôi nơ tháo rời góp phần tạo nên sự sành điệu cho cô dâu.

áo cưới mini dress cho lễ đăng lý kết hôn

Váy cưới mini dress đuôi nơ của Sebastien Luke

Nhà mốt Sebastien Luke mang đến cho cô dâu một thiết kế vô cùng xinh xắn: váy cưới ngắn mini dress với phom dáng trơn đơn giản có điểm nhấn đặc biệt là những chiếc nơ xinh xắn sau lưng cùng tà váy dài quét đất.

váy cưới ngắn có nơ cho lễ đăng ký kết hôn 2022

Váy cưới mini dress dập li kèm nơ to bản Monique Lhuillier Bliss thu đông 2022

Áo cưới ngắn có nơ đã trở thành một trong những xu hướng cưới 2022 được yêu thích nhất. Mẫu váy cưới mini dress xếp tầng dập li bay bổng được Monique Lhuillier thêm vào chi tiết nơ oversize đính một bên eo đầy ấn tượng, góp phần tạo nên dấu ấn riêng biệt cho cô dâu.

xu hướng áo cưới đẹp 2022

Áo cưới vest mini dress Oscar de la Renta xuân hè 2022

Mùa cưới 2022 đánh dấu sự trở lại của xu hướng áo cưới vest với phiên bản váy ngắn năng động. Mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Oscar de la Renta mang đến sự trang trọng và lịch thiệp cho mọi cô dâu.

xu hướng áo cưới đăng ký kết hôn 2022

Áo cưới vest cho nữ doanh nhân nhà Meera Meera

Xuất hiện đầy quyền lực với hai gam màu trắng đen đối lập, nữ doanh nhân thành đạt khoác lên người mẫu áo cưới vest đầy quyền lực trong lễ cưới civil wedding đẳng cấp của mình. Áo cưới hai màu trắng đen cũng là một trong những xu hướng gây chú ý trong mùa cưới 2022.

áo cưới mini dress tay phồng

Áo cưới mini dress của thương hiệu Verdin mùa thu đông 2022

Thiết kế thanh lịch và trang trọng lấy cảm hứng từ áo vest của Verdin là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu tổ chức lễ cưới đăng ký kết hôn tại toà thị chính, điểm nhấn tay áo phồng tạo dấu ấn riêng cho cô dâu sành điệu.

váy cưới ngắn tay phồng cho lễ đăng ký kết hôn

Váy cưới ngắn tay phồng của Loulette Bride

Mẫu váy cưới ngắn tay phồng đầy tinh nghịch đến từ Loulette Bride chắn chắn sẽ mang đến một bầu không khí vui tươi cho buổi lễ cưới civil wedding của bạn.

váy cưới mini dress tay phồng 2022

Áo cưới mini dress tay phồng nơ Alexia Maria 2022

Thương hiệu Alexia Maria tiếp tục mang đến cho cô dâu 2022 mẫu đầm cưới mini dress có tay phồng dài trễ vai đính nơ vô cùng xinh xắn.

váy cưới ren mini dress oscar de la renta

Váy cưới ren Oscar de la Renta xuân hè 2022

Nhà mốt lừng danh Oscar de la Renta gửi đến cho cô dâu một chiếc váy cưới mini dress ren thêu trên nền vải xuyên thấu vô cùng gợi cảm, mở đầu cho xu hướng áo cưới ren 2022. Mẫu thiết kế sẽ khiến bạn trở nên nữ tính và quyến rũ bội phần trong lễ cưới đăng ký kết hôn.

áo cưới midi dress Meera Meera 2022

Váy cưới midi dress ren nhà Meera Meera

Meera Meera Fashion Concept gợi ý cho cô dâu mẫu áo cưới midi dress ren phối hợp nhiều chất liệu, cổ áo thuyền trang trọng với thân trên đính kết ren tinh xảo cùng tùng váy xoè bay bổng tạo nên nét thanh lịch cho mọi loại hình đám cưới của bạn.

váy cưới midi dress màu hồng dâu điểm ren

Váy cưới midi dress hồng dâu lãng mạn nhà Meera Meera

Duyên dáng trong sự nữ tính, mẫu áo cưới màu hồng dâu ngọt ngào từ thương hiệu cưới cao cấp Meera Meera Fashion Concept mang đến cho cô dâu nét thanh lịch với cổ thuyền cùng tay áo dài trang trọng, chân váy lưới xoè bay bổng với điểm nhấn là hoạ tiết ren hoa cỏ mùa xuân đua nở trên vòng eo thon gọn.

áo cưới đăng ký kết hôn xếp tầng 2022

Áo cưới xếp tầng đơn giản Amsale 2022

Với những cô dâu ưa thích sự điệu đà, chiếc váy cưới midi dress dập li xếp tầng đơn giản của Amsale sẽ mang đến cho bạn sự duyên dáng đầy tinh tế.

váy cưới midi dress xếp bèo tầng

Váy cưới xếp bèo tầng của Markarian xuân hè 2022

Xu hướng váy cưới xếp bèo tầng phiên bản váy cưới ngắn cũng hiện đang gây bão mùa cưới 2022. Mẫu áo cưới midi dress xếp bèo tầng của nhà mốt Markarian mang đến cho cô dâu phong ấn ấn tượng và đầy nữ tính. 

XU HƯỚNG ÁO CƯỚI DẠ HỘI ĐẸP NHẤT CHO LỄ ĐÍNH HÔN 2022

Lễ đính hôn (lễ ăn hỏi) mang đến cho cô dâu rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Đặc biệt, những chiếc váy cưới dạ hội ngắn sẽ giúp cô dâu có thể tái sử dụng trong những dịp đặc biệt hoặc dùng để đi dự tiệc sau hôn lễ.

xu hướng váy cưới high low cho lễ đính hôn 2022

Photo by Hannah Costello

Mỹ nhân Whitney Port xinh đẹp trong bộ váy cưới high-low đến từ thương hiệu xa xỉ Ashi Studio. Mẫu váy cưới thời thượng có cổ áo tròn cùng tay dài xuyên thấu đính kết công phu xuống toàn bộ thiết kế, chân váy high low sành điệu giúp cô nàng khoe khéo đôi chân thon thả đồng thời giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong buổi tiệc cưới ngoài trời.

đầm cưới high low màu hồng dâu

Váy cưới high low màu hồng dâu Meera Meera

Mẫu váy cưới high low màu hồng dâu ngọt ngào này dành cho những cô dâu yêu thích sự nữ tính. Sự kết hợp ăn ý của hai chất liệu ren và satin giúp cho chiếc váy cưới này vừa có thể dùng cho những lễ cưới thân mật, lại vừa có thể dùng làm váy đi tiệc hoặc đầm đi chơi ở nhiều địa điểm sang trọng.

xu hướng áo cưới high low ren 2022

Áo cưới high low cúp ngực ren Meera Meera Fashion Concept

Meera Meera Fashion Concept mang sự nữ tính đầy lãng mạn vào thiết kế váy cưới high low cúp ngực ren thắt nơ hoa 3D xinh xắn ngay eo, mẫu váy thanh lịch phù hợp cho những lễ cưới đính hôn tổ chức thân mật ngoài trời.

xu hướng áo cưới high low 2022

Váy cưới high low Rami Kadi Couture thu đông 2021

Thương hiệu Rami Kadi đã từng trình làng một mẫu váy cưới dạ hội vô cùng ấn tượng trong mùa thu đông 2021: thiết kế high low xếp lệch đầy cá tính khoe khéo đôi chân thon thả, điểm nhấn đặc sắc là chi tiết những vì sao lấp lánh được đính kết kỳ công trên toàn bộ thân váy, giúp cô dâu toả sáng nhất trong đám cưới cổ tích của mình.

váy cưới high low haute couture màu hồng

Váy cưới high low Haute Couture màu hồng dâu ngọt ngào Meera Meera Fashion Concept - "SEN"

Cô dâu yêu thời trang và thích sự phá cách chắc chắn sẽ phải lòng mẫu váy cưới Haute Couture màu hồng tuyệt đẹp từ thương hiệu cao cấp Meera Meera Fashion Concept: thiết kế áo cưới high low giúp khoe đôi chân thon cùng cúp ngực corset tôn dáng, xuất hiện ngọt ngào tựa như nàng thơ với gam màu hồng dâu đặc trưng của hãng, phom dáng độc đáo được hình thành bởi hàng nghìn lớp vải dún bèo tầng đính kết hoa sen 3D kỳ công.

váy cưới cocktail corset gợi cảm

Váy cưới cocktail cúp ngực corset Berta Privée 2022

Mùa cưới 2022 đánh dấu sự đổ bộ của những chiếc váy cưới corset đầy gợi cảm. Cô dâu Berta vô cùng quyến rũ trong trong mẫu váy cưới cocktail cúp ngực corset tôn dáng trên nền vải lưới da đính kết lấp lánh. 

xu hướng váy cưới mini dress corset 2022

Váy cưới mini dress corset Vivienne Westwood

Vivienne Westwood gửi đến các cô dâu tương lai mẫu thiết kế mini dress tối giản với cổ áo corset trễ nải khoe khéo khuôn ngực căng đầy, siết eo thon cùng chân váy đắp tà dành cho những cô dâu tiệc tùng.

váy cưới haute couture cho lễ đính hôn

Váy cưới bất đối xứng Tony Ward Couture 2021

Xu hướng áo cưới bất đối xứng đã tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mùa cưới 2022. Nhà mốt Tony Ward mang đến một thiết kế vô cùng ấn tượng với dáng váy mini dress xếp bèo lệch vai có cú twist ấn tượng một bên eo. 

váy cưới dạ hội cho lễ đính hôn 2022

Áo cưới dạ hội bất đối xứng Tony Ward

Một thiết kế nữa cũng đến từ thương hiệu cao cấp Tony Ward: váy cưới dạ hội màu hồng với chi tiết lệch vai được xếp li tinh tế, chạy dài xuống phần chân váy satin và để lộ chi tiết đính kết ren quyến rũ bên trong.

váy cưới Dior haute couture

Áo cưới đính kết tự do lấy cảm hứng từ Dior của Meera Meera

Bên cạnh váy cưới bất đối xứng, những thiết kế áo cưới đính kết tự do cũng rất được yêu thích trong năm 2022. Mẫu váy cưới dạ hội lấy cảm hứng từ Dior được Meera Meera Fashion Concept đặc chế riêng theo yêu cầu của cô dâu, với dáng váy midi dress xoè bay bổng trên tone màu da thời thượng được đính kết và thêu hoạ tiết, những ký tự cùng hình ảnh mang tính cá nhân hoá của riêng từng cô dâu.

váy cưới đi tiệc 2 trong 1 2022

Váy cưới đi tiệc xẻ tà 2 trong 1 Muse by Berta COMO 2022

Nổi bật nhất trong mùa cưới 2022 là những thiết kế áo cưới ngắn 2 trong 1 linh hoạt giúp cô dâu sở hữu cả hai ánh nhìn trong cùng một chiếc váy cưới. Thương hiệu Berta mang đến cho cô dâu mẫu váy cưới đi tiệc 2 trong 1 với tone màu da sành điệu, thân váy mini dress lấp lánh bên trong kết hợp tùng váy rời xẻ tà vô cùng quyến rũ.

áo cưới 2 trong 1 cho lễ đính hôn

Áo cưới cúp ngực 2 trong 1 Ines Di Santo thu đông 2022

Sự gợi cảm đi cùng nét đẹp vượt thời gian được nhà mốt Ines Di Santo truyền tải trọn vẹn trong thiết kế áo cưới cúp ngực 2 trong 1 quyến rũ, kết hợp hài hoà hai chất liệu ren cùng satin cao cấp.

áo cưới đi tiệc xẻ tà 2 trong 1

Váy cưới đi tiệc 2 in 1 Dana Harel xuân hè 2022

Dana Harel mang đến cho các cô dâu hình tượng nữ thần gợi cảm với thiết kế 2 trong 1 kết hợp thân váy mini dress ren mỏng manh bên trong, bên ngoài khoác chân váy lụa xếp li xẻ tà hai bên khoe cặp chân thon vô cùng sexy.

áo cưới mini dress 2 trong 1 hoa 3D

Áo cưới mini dress 2 trong 1 tùng lụa Meera Meera Fashion Concept

Một trong các đặc trưng của nhà Meera Meera Fashion Concept là những thiết kế váy cưới 2 trong 1 mang tính ứng dụng cao. Cô dâu đang tìm kiếm cho mình một chiếc váy cưới dùng được cho nhiều sự kiện chắc chắn sẽ phải lòng mẫu váy cưới 2 trong 1 best seller này của hãng: váy cưới mini dress tay dài kết ren 3D sống động tôn dáng đồng hồ cát của cô dâu, tùng váy rời lụa là kết hợp hoàn hảo để cho ra ánh nhìn gợi cảm đầy tinh tế.

áo cưới 2 trong 1 trắng đen ấn tượng

Áo cưới midi dress 2 trong 1 trắng đen ấn tượng

Đặc biệt nhất có thể kể đến là mẫu áo cưới 2 trong 1 màu trắng đen ấn tượng. Xuất hiện nổi bật với hai gam màu tương phản, nữ doanh nhân thành đạt khẳng định vị thế của riêng mình trong lễ đính hôn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Hy vọng với bài viết hữu ích này, các cô dâu tương lai sẽ tự mình định hướng được phong cách và lên ý tưởng cho chiếc váy cưới trong mơ của riêng mình. Hãy đến với Meera Meera Fashion Concept để được tư vấn, xem thêm nhiều mẫu thiết kế đặc biệt và hiện thực hoá chiếc váy cưới được thiết kế riêng cho bạn nhé!

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/collections/real-brides

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/