may đo áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng

May đo áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng

Xu hướng mặc nhiều váy cưới trong ngày cưới đã trở thành một tiêu chuẩn mới trong những năm gần đây. Các cô dâu sẽ lựa chọn cho mình một bộ trang phục cho buổi lễ trang trọng, và một (hoặc một vài) bộ váy áo thoải mái, không bị gò bó hay giới hạn cho tiệc chiêu đãi. Mặc dù đây là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng việc mua và tốn thời gian cho khâu mặc nhiều bộ váy cũng rất dễ khiến cô dâu phải băn khoăn, lo lắng.

May mắn thay, sự xuất hiện rộng rãi của áo cưới 2 trong 1 đã giúp việc thay đổi trang phục của cô dâu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bằng cách kết hợp nhiều kiểu dáng vào trong cùng một chiếc váy chỉ với một vài thay đổi nhanh chóng. Cái hay của kiểu đầm này là bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian thay đồ. Đồng thời cho phép bạn kết hợp vẻ ngoài truyền thống và hiện đại trong suốt cả ngày trọng đại.

Xin mời các cô dâu sành điệu cùng Meera Meera Fashion Concept tìm hiểu về kiểu áo cưới 2 trong 1 thông minh và đa dụng, tham khảo những kiểu đầm cưới tùng rời đẹp nhất và cùng nhau khám phá quy trình thiết kế may đo áo cưới 2 trong 1 custom-made nhé.

áo cưới 2 trong 1

Thiết kế áo cưới 2 trong 1

ÁO CƯỚI 2 TRONG 1

Áo cưới 2 trong 1 hay váy cưới tùng rời, đầm cưới có thể tháo rời là kiểu áo cưới thông minh và đa dụng với phần thân áo bên trong linh hoạt, đó có thể là một chiếc đầm cưới ngắn mini dress xinh xắn, áo cưới chữ A phù hợp cho nhiều dáng người, hay khoe trọn vóc dáng đồng hồ cát với kiểu váy đuôi cá quyến rũ,... Đặc biệt, chi tiết tùng váy có thể tháo rời hay khoác một nửa ở eo sẽ giúp bạn có thêm vẻ ngoài lộng lẫy, nổi bật mà lại vô cùng duyên dáng, thanh lịch.

Bạn đang mơ về một chiếc váy cưới lộng lẫy cho lễ cưới của mình, đồng thời lại muốn một chiếc váy có thể giúp bạn thoải mái trong di chuyển và nhảy múa? Váy cưới 2 trong 1 sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm tốt nhất của cả hai kiểu váy mà không cần phải thay đổi toàn bộ trang phục. Chưa kể, đây cũng là lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí thay vì đầu tư vào nhiều bộ váy áo.

áo cưới 2 trong 1 custom made

Áo cưới 2 trong 1 custom made

thiết kế may đo áo cưới 2 trong 1

Thiết kế may đo áo cưới 2 trong 1

Trong khi đó, áo cưới may đo thiết kế riêng (custom made hay bespoke) là phương pháp đặt may theo số đo chính xác của cô dâu, đồng thời giúp tối đa hóa sự thoải mái trong đám cưới. Đặc biệt hơn cả, các nhà thiết kế cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm áo cưới độc bản chỉ dành riêng duy nhất cho bạn.

ƯU KHUYẾT ĐIỂM KHI LỰA CHỌN ĐẦM CƯỚI 2 TRONG 1

Ưu điểm của áo cưới 2 trong 1:

- Giúp tạo điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt

- Cô dâu có thể biến hoá vẻ ngoài nhanh chóng mà không cần thay thêm bất kỳ trang phục nào

Nhược điểm của váy cưới tùng rời:

- Đầm cưới tùng rời có sẵn không vừa với số đo

- Thiết kế không phù hợp dễ khiến cô dâu trở nên rườm rà, cồng kềnh và nặng nề.

CÔ DÂU NỔI TIẾNG MẶC VÁY CƯỚI 2 TRONG 1

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những giây phút toả sáng lộng lẫy nhất khiến biết bao người ngẩn ngơ của các cô dâu nổi tiếng, khi diện lên người những chiếc áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng vô cùng ấn tượng và thu hút trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình nhé.

phác thảo thiết kế áo cưới 2 trong 1

Phác thảo thiết kế áo cưới 2 trong 1

áo cưới công chúa 2 trong 1

Áo cưới công chúa 2 trong 1

Mỹ nhân đình đám Jasmine Tookes đã từng khiến hàng triệu trái tim thổn thức khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy, kiêu sa tựa như một nàng công chúa ngoài đời thật, trong đám cưới cổ tích với con trai phó tổng thống Ecuador - Juan David Borrero.

váy cưới công chúa 2 trong 1

Váy cưới công chúa 2 trong 1

váy cưới haute couture 2 trong 1

Váy cưới Haute Couture 2 trong 1

Trong hôn lễ thế kỷ, Jasmine Tookes đã diện lên người một tác phẩm váy cưới Haute Couture 2 trong 1 đến từ thương hiệu xa xỉ Zuhair Murad. Mẫu thiết kế "đo ni đóng giày" cho riêng cô dâu xuất hiện ấn tượng với phom dáng công chúa hào nhoáng, nổi bật với cổ cao cùng tay áo dài trang trọng được thêu dệt hoạ tiết ren tỉ mỉ. Vòng eo con kiến được định hình bằng bản đai xếp li tinh tế, đi cùng tùng váy satin xoè phồng hoành tráng, theo sau là chi tiết xếp bèo tầng điệu đà và kết thúc mãn nhãn bằng đuôi váy ren lãng mạn trải dài tầm mắt.

váy cưới đuôi cá 2 trong 1 custom made

Váy cưới đuôi cá 2 trong 1 custom made

Đặc biệt, mẫu thiết kế áo cưới 2 trong 1 này đã giúp cô dâu biến hình nhanh chóng thành nàng tiên cá quyến rũ, ngay khi cởi bỏ tùng váy công chúa có thể tháo rời. Phô diễn bên trong là đường cong ngọc ngà, trang hoàng bằng hoạ tiết ren đính kết công phu trên làn da rám giòn khoẻ khoắn.

thiết kế đầm cưới công chúa 2 trong 1

Thiết kế đầm cưới công chúa 2 trong 1

đầm cưới công chúa 2 trong 1

Đầm cưới công chúa 2 trong 1

Người mẫu Nga Vita Sidorkina cũng đã diện lên người một tác phẩm khác của nhà mốt Zuhair Murad, mẫu thiết kế có những nét tương đồng với chiếc váy cưới của Jasmine Tookes: cũng là kiểu đầm cưới 2 trong 1 custom với cốt áo đuôi cá bên trong, bên ngoài khoác tùng váy satin xoè nhưng có phần tiết chế để phù hợp với vóc dáng thanh mảnh của cô dâu.

sketch phác thảo váy cưới 2 trong 1

Sketch phác thảo váy cưới 2 trong 1

áo cưới 2 trong 1 bespoke

Áo cưới 2 trong 1 bespoke

váy cưới 2 trong 1 thiết kế riêng

Váy cưới 2 trong 1 thiết kế riêng

Katherine Schwarzenegger sánh đôi duyên dáng bên nam tài tử 'Avengers' Chris Pratt, trong bộ váy cưới 2 trong 1 bespoke đến từ thương hiệu danh tiếng Giorgio Armani. 

Tác phẩm váy cưới custom made ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng với phom váy đuôi cá cúp ngực thêu ren, tôn vinh trọn vẹn sắc vóc gợi cảm của "bóng hồng xinh đẹp". Đặc sắc nhất là phần tùng váy tháo rời dệt ren, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng thanh lịch mà đầy quyến rũ của cô dâu đình đám.

thiết kế áo cưới đuôi cá 2 trong 1

Thiết kế áo cưới đuôi cá 2 trong 1

Cô dâu Brittany Matthews tự tin thể hiện phong cách thời trang cá tính bên cạnh ngôi sao bóng bầu dục Patrick Mahomes, trong tác phẩm áo cưới có một không hai đến từ nhà mốt Versace.

Mẫu thiết kế khai thác trọn vẹn lợi thế hình thể săn chắc của nữ huấn luyện viên thể hình với thân áo 2 dây được cut-out sexy, đi cùng chân váy đuôi cá tôn dáng. Tùng váy satin xoè dài quét đất được đính kết pha lê công phu, chính là nhân tố thu hút toàn bộ sự chú ý vào trang phục vốn đỗi đã rất nổi bật của cô dâu xinh đẹp.

may đo váy cưới 2 trong 1 cao cấp

May đo váy cưới 2 trong 1 cao cấp

BST NHỮNG MẪU VÁY CƯỚI 2 TRONG 1 ĐẸP NHẤT

Để giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn trong việc lựa chọn kiểu đầm cưới tùng rời, xin mời các cô dâu tương lai cùng tham khảo xu hướng áo cưới 2 trong 1 đẹp nhất hiện nay, thông qua bộ sưu tập hình ảnh tuyệt đẹp của các cô dâu thực tế, diện lên người những thiết kế váy cưới 2 trong 1 custom đặc sắc nhất nhé.

váy cưới 2 trong 1 minimalist

Thiết kế váy cưới 2 trong 1 minimalist

áo cưới satin 2 trong 1

Thiết kế váy cưới satin 2 trong 1

VÁY CƯỚI 2 TRONG 1 TỐI GIẢN

Luôn mang đến vẻ ngoài thanh lịch vượt thời gian, áo cưới 2 trong 1 mimimalist sẽ là lựa chọn phù hợp cho những đám cưới thân mật, ấm áp. Đa số được thực hiện trên các chất liệu trơn mượt, đứng phom như satin, lụa, lưới,...

váy cưới 2 trong 1 tùng lụa

Váy cưới 2 trong 1 tùng lụa

thiết kế áo cưới 2 trong 1 meera meera

Thiết kế áo cưới 2 trong 1 Meera Meera

VÁY CƯỚI NGẮN MINI DRESS 2 TRONG 1

Dành cho những cô dâu ưa thích phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng: áo cưới mini dress 2 trong 1 với thiết kế linh hoạt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới của bạn.

Mẫu váy là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu đầm cưới mini dress thêu ren ôm gọn body, tay áo lỡ thoải mái và nhấn vòng eo thon bằng thắt lưng nơ xinh xắn. Trong khi đó, tùng váy lụa thướt tha, mềm mại sẽ giúp cô dâu thêm phần kín đáo và trang trọng khi làm lễ.

áo cưới chữ a 2 trong 1 meera meera

Áo cưới chữ A 2 trong 1 Meera Meera

đầm cưới 2 trong 1 thiết kế riêng

Đầm cưới 2 trong 1 thiết kế riêng

váy cưới 2 trong 1 bespoke

Váy cưới 2 trong 1 bespoke

ĐẦM CƯỚI MIDI DRESS 2 TRONG 1

Với những cô dâu ưa thích sự thoải mái, đồng thời vẫn đảm bảo được tính thanh lịch trong lễ cưới: váy cưới midi dress 2 trong 1 nhà Meera Meera sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt quan khách với kiểu áo cưới dáng chữ A tùng lưới xoè nhẹ nhàng, phù hợp cho nhiều dáng người. Đặc biệt sau khi tháo rời tùng váy sẽ trở thành một chiếc áo cưới đi bàn xinh xắn, có điểm nhấn nổi bật là phần cổ thuyền đi cùng tay ngắn thoải mái, trang trí hoạ tiết ren lãng mạn và đầy gợi cảm ở phần lưng áo xuyên thấu.

áo cưới cánh tiên 2 trong 1

Áo cưới cánh tiên 2 trong 1

váy cưới đuôi cá cánh tiên 2 trong 1

Váy cưới đuôi cá cánh tiên 2 trong 1

ÁO CƯỚI CÁNH TIÊN 2 TRONG 1

Mẫu thiết kế váy cưới cánh tiên 2 trong 1 sẽ giúp bạn dễ dàng hoá thân thành một nàng thơ đầy duyên dáng với kiểu áo cưới chữ A suôn mượt, thêu ren lãng mạn có điểm nhấn tay cánh tiên ngọt ngào. Tôn vinh vóc dáng ngọc ngà cùng thân váy đuôi cá ngay sau khi tháo rời tùng lưới ren có đuôi xoè dài quét đất. 

áo cưới dạ hội xuyên thấu 2 trong 1

Áo cưới dạ hội xuyên thấu 2 trong 1

váy cưới đuôi cá tùng lưới rời

Váy cưới đuôi cá tùng lưới rời

ĐẦM CƯỚI DẠ HỘI 2 TRONG 1

Cô dâu tổ chức đám cưới thân mật hoặc dạ tiệc cưới chắc chắn không thể bỏ qua kiểu váy cưới dạ hội 2 trong 1. Với các thiết kế đính đá bắt mắt trên nền vài xuyên thấu khoe da thịt, hay hệ thống thân áo corset siết eo nâng ngực sexy trên nền vải kim tuyến lấp lánh,... kết hợp tùng lưới tạo cảm giác bí ẩn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những "Nữ hoàng của đêm tiệc".

váy cưới 2 trong 1 xuyên thấu

Váy cưới 2 trong 1 xuyên thấu

váy cưới đuôi cá 2 trong 1

Váy cưới đuôi cá 2 trong 1

áo cưới xuyên thấu tùng rời lộng lẫy

Áo cưới xuyên thấu tùng rời lộng lẫy

thiết kế váy cưới 2 trong 1

Thiết kế váy cưới 2 trong 1

đầm cưới trễ vai tùng lưới rời

Đầm cưới trễ vai tùng lưới rời

ÁO CƯỚI XUYÊN THẤU 2 TRONG 1

Phổ biến nhất và cũng quyến rũ nhất, váy cưới xuyên thấu 2 trong 1 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu yêu thích phong cách thời trang gợi cảm mà đầy tinh tế. Body đồng hồ cát của bạn sẽ được khai thác triệt để cùng kiểu đầm đuôi cá xuyên thấu tôn dáng, trang hoàng bên trên là những chi tiết đính kết ren nổi bật, kết hợp cùng tùng váy xoè rời để hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo của cô dâu đẹp nhất hôm nay. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại chất liệu để chiếc váy cưới của mình thêm đặc sắc nhé.

đầm cưới 2 trong 1 lộng lẫy

Đầm cưới 2 trong 1 màu da lộng lẫy

đầm cưới công chúa màu da 2 trong 1

Đầm cưới công chúa màu da 2 trong 1

váy cưới 2 trong 1 thiết kế riêng lộng lẫy

Váy cưới 2 trong 1 thiết kế riêng lộng lẫy

ĐẦM CƯỚI MÀU DA TÙNG RỜI LỘNG LẪY

Làn da khoẻ khoắn, vóc dáng gợi cảm của bạn sẽ càng trở nên nổi bật khi diện lên người chiếc áo cưới màu da tùng rời lộng lẫy. Tone màu da nude hay màu vàng đồng thời thượng sẽ giúp bộ trang phục của bạn thêm bắt mắt, đồng thời tạo nên lớp nền hoàn hảo để làm bật lên hoạ tiết trang trí, đính kết ấn tượng trên toàn bộ chiếc váy cưới đặc biệt.

sketch thiết kế áo cưới 2 trong 1

Sketch thiết kế áo cưới 2 trong 1

áo cưới đuôi cá ren 2 trong 1

Áo cưới đuôi cá ren 2 trong 1

thiết kế váy cưới 2 trong 1 meera meera

Thiết kế váy cưới 2 trong 1 Meera Meera

Cô dâu thời thượng chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo cưới cúp ngực mắt mèo tùng rời nhà Meera Meera. Thiết kế nổi bật với thân áo đuôi cá thêu ren hoạ tiết ấn tượng, tôn dáng ngọc ngà và làm điệu cùng tùng váy lưới xoè phồng thướt tha.

áo cưới đuôi cá 2 trong 1

Thiết kế áo cưới đuôi cá 2 trong 1

đặt may váy cưới 2 trong 1

Đặt may váy cưới 2 trong 1

áo cưới ren 2 trong 1Thiết kế áo cưới ren 2 trong 1
váy cưới ren 2 trong 1

Áo cưới ren 2 trong 1

áo cưới ren tùng rời lộng lẫy

Áo cưới ren tùng rời lộng lẫy

VÁY CƯỚI REN 2 TRONG 1 LÃNG MẠN

Ren luôn là chất liệu đề cao sự nữ tính và lãng mạn, bạn hãy sẵn sàng hoá thân thành nàng công chúa yêu kiều trong chiếc váy cưới thêu ren 2 trong 1 với những biến tấu mới lạ vô cùng đặc sắc, mang đến vẻ đẹp nền nã và sức hấp dẫn khó thể chối từ.

may đo thiết kế váy cưới 2 trong 1

May đo thiết kế váy cưới 2 trong 1

áo cưới đuôi cá satin tùng rời

Áo cưới đuôi cá satin tùng rời

áo cưới 2 trong 1 tùng rời

Áo cưới trễ vai 2 trong 1 

áo cưới trễ vai 2 trong 1

Áo cưới trễ vai 2 trong 1

áo cưới 2 trong 1 tùng rời satin

 Áo cưới 2 trong 1 tùng rời satin

thiết kế váy cưới 2 trong 1 tùng rời

Thiết kế váy cưới 2 trong 1 tùng rời

áo cưới 2 trong 1 dự lễ Nhà thờ

 Áo cưới 2 trong 1 dự lễ Nhà thờ

mẫu áo cưới 2 trong 1 đẹp nhất

 Mẫu áo cưới 2 trong 1 đẹp nhất

ÁO CƯỚI 2 TRONG 1 TÙNG RỜI SATIN

Chất liệu satin với đặc tính dày dặn, óng mượt giúp các nhà thiết kế dễ dàng sáng tạo nên những phom váy đặc sắc nhất, đây cũng là chất liệu thích hợp để phối cùng hầu hết các loại chất liệu khác nhau, hay các chi tiết trang trí đính kết nổi bật. Áo cưới 2 trong 1 tùng rời satin hay váy cưới satin 2 trong 1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu yêu thời trang, hướng đến hình ảnh vượt thời gian của một cô dâu hiện đại sành điệu.

thiết kế áo cưới công chúa 2 trong 1

Thiết kế áo cưới công chúa 2 trong 1

mẫu váy cưới công chúa 2 trong 1

Mẫu váy cưới công chúa 2 trong 1

váy cưới 2 trong 1 custom made

Váy cưới 2 trong 1 custom made

áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng

Váy cưới 2 trong 1 thiết kế riêng bespoke

áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng hoành tráng

Áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng hoành tráng

áo cưới 2 trong 1 lộng lẫy

Áo cưới 2 trong 1 lộng lẫy

áo cưới công chúa tùng rời

Váy cưới công chúa tùng rời đẹp nhất

váy cưới công chúa 2 trong 1 đẹp nhất

Thiết kế áo cưới công chúa 2 trong 1 đẹp nhất

ÁO CƯỚI CÔNG CHÚA 2 TRONG 1

Những đám cưới cổ tích chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện hào nhoáng của cô dâu diện lên người chiếc váy cưới công chúa 2 trong 1 lộng lẫy nhất. Với các kiểu dáng mới lạ cùng sự đa dạng trong việc phối hợp chất liệu, bạn có thể lựa chọn kiểu áo cưới tùng rời một nửa để khoe khéo vóc dáng nuột nà, hay đầm cưới tùng rời công chúa với độ xoè phồng hoành tráng,... được thiết kế phù hợp theo từng chủ đề ngày cưới của bạn.

thiết kế phác thảo áo cưới 2 trong 1

 Thiết kế phác thảo áo cưới 2 trong 1

áo cưới 2 màu trắng đen tùng rời

Áo cưới 2 màu trắng đen tùng rời

váy cưới trắng đen 2 trong 1

Váy cưới trắng đen 2 trong 1

VÁY CƯỚI 2 TRONG 1 BESPOKE

Dành cho những cô dâu cá tính dám tự tin thể hiện bản sắc cá nhân đặc trưng, áo cưới hai màu trắng đen tùng rời sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ và độc nhất của bạn trong ngày cưới:

Thiết kế váy cưới độc bản đến từ thương hiệu cao cấp Meera Meera Fashion Concept là sự kết hợp lạ mắt của hai gam màu trắng đen tương phản, kết hợp ấn tượng cùng chi tiết trang trí đặc sắc và tùng váy rời duyên dáng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm "có một không hai" mà bạn không thể nào có được khi đi mua hay thuê váy cưới có sẵn ngoài thị trường. 

phác thảo áo cưới haute couture 2 trong 1

Phác thảo áo cưới Haute Couture 2 trong 1

áo cưới 2 trong 1 haute couture

Áo cưới 2 trong 1 Haute Couture

thiết kế áo cưới 2 trong 1 ấn tượng

Thiết kế áo cưới 2 trong 1 ấn tượng

ÁO CƯỚI COUTURE 2 TRONG 1 THIẾT KẾ RIÊNG

Đặc biệt nhất phải kể đến mẫu áo cưới Couture 2 trong 1 vô cùng ấn tượng nhà Meera Meera Fashion Concept. Sáng tạo riêng biệt đầy phá cách này mang đến cho quý cô thời thượng vẻ ngoài chiếm trọn spotlight với kỹ thuật dựng phom sắc nét, đầy mới lạ, kết hợp cùng nghệ thuật trang trí độc bản mà bạn chỉ có thể tìm thấy được tại xưởng may đạt tiêu chuẩn Quốc tế của chúng tôi.

Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo mang tính biểu tượng cho những đám cưới có quy mô lớn, hoành tráng bậc nhất.

thiết kế váy cưới công chúa 2 trong 1

Thiết kế váy cưới Haute Couture 2 trong 1

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MAY ĐO ÁO CƯỚI 2 TRONG 1 CUSTOM-MADE

Ngày nay, các cô dâu hiện đại có xu hướng lựa chọn đặt may áo cưới custom-made nhiều hơn đi mua hay thuê áo cưới có sẵn. Bởi lẽ, đám cưới là một dịp trọng đại và bạn chỉ có thể toả sáng nhất khi diện lên người chiếc áo cưới được thiết kế và đặt may theo đúng số đo của mình.

Áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu sành điệu yêu thời trang, có một phong cách sống nổi bật muốn thể hiện chính mình thông qua chiếc váy cưới độc bản. Tất cả mọi công đoạn thiết kế may đo đều diễn ra song song giữa cô dâu và nhà thiết kế, từng đường kim mũi chỉ thực hiện thủ công với lối trang trí tinh xảo để sẵn sàng cùng bạn toả sáng trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời.

Sau đây, mời bạn cùng tham khảo quy trình may đo áo cưới thiết kế riêng của nhà Meera Meera - Thương hiệu áo cưới cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế ngay tại Sài Gòn - TP HCM.

bản vẽ thiết kế áo cưới 2 trong 1

Cận cảnh bản vẽ thiết kế áo cưới 2 trong 1

1. THỐNG NHẤT VÀ PHÁC THẢO BẢN VẼ THIẾT KẾ

- Hai bên thống nhất với nhau về phom dáng, các chi tiết, phụ kiện đi kèm,...

- Xác nhận đơn đặt hàng (đặt cọc 50% giá trị váy cưới)

- Lấy số đo

- Phác thảo mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng, yêu cầu của cô dâu

2. LỰA CHỌN CHẤT LIỆU THƯỢNG HẠNG

- Nhập vải cùng các phụ liệu đi kèm

- Cùng cô dâu tuyển chọn chất liệu

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng meera meera

Áo cưới 2 trong 1 thiết kế riêng Meera Meera

3. THỰC HIỆN DỰNG FORM SẮC NÉT

Tiến hành dựng form dáng theo số đo và tỉ lệ cơ thể của cô dâu.

4. FITTING

- Cô dâu đến fitting váy ít nhất một lần

- Chỉnh sửa thực tế dựa trên người mặc

(Trường hợp cô dâu ở xa sẽ nhận được clip và ảnh chụp thực tế)

váy cưới đuôi cá xuyên thấu 2 trong 1

Váy cưới đuôi cá xuyên thấu 2 trong 1

5. HOÀN THIỆN MẪU

- Tiếp tục thực hiện và hoàn thiện chi tiết trang trí đi kèm

- Cô dâu thanh toán 50% giá trị còn lại của váy cưới

- Cô dâu tiến hành nhận váy cưới.

may đo thiết kế áo cưới 2 trong 1

May đo thiết kế áo cưới 2 trong 1

Meera Meera hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá chiếc áo cưới thiết kế độc bản mà bạn hằng ao ước, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất dành cho bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nhé.

xu hướng váy cưới 2 trong 1

Xu hướng váy cưới 2 trong 1

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP 4 ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"Let's make your dreams come true with us"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements.

If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline  090 985 22 46 - 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/