áo cưới hai dây đẹp nhất

Thiết kế áo cưới hai dây đẹp nhất

ÁO CƯỚI 2 DÂY là một trong những kiểu váy cưới thông dụng và được ưa thích nhất từ phía rất nhiều cô dâu. Thiết kế cổ áo hai dây dễ dàng mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy gợi cảm của vòng một căng tràn, bờ vai thon và khung xương quai xanh tuyệt mỹ,... tất cả đều mang đến cho bạn sự lôi cuốn không ngừng.

Hôm nay, xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá kiểu váy cưới hai dây quyến rũ, cùng tham khảo Top những xu hướng áo cưới 2 dây đẹp nhất, và sẵn sàng diện lên người chiếc váy cưới hấp dẫn mọi ánh nhìn trong ngày đặc biệt của bạn nhé.

VÁY CƯỚI HAI DÂY LÀ GÌ?

VÁY CƯỚI 2 DÂY có kiểu cổ áo tạo hình hai dây với nhiều kích cỡ khác nhau từ dây mảnh, dây vừa hay dây đai bản lớn, giúp khoe trọn vòng một tuyệt đẹp, cân bằng đôi vai và thu hút sự chú ý vào vòng eo thon thả. Đây là kiểu áo cưới lý tưởng dành cho các cô dâu muốn khoe khéo da thịt một cách tinh tế, mà lại không muốn diện một chiếc váy cưới cúp ngực hoàn toàn.

Áo cưới thiết kế 2 dây mang đến cho cô dâu vẻ ngoài quyến rũ, đầy hấp dẫn và quan trọng nhất là dễ dàng phù hợp với mọi dáng người, cũng như linh hoạt trong nhiều phong cách tiệc cưới khác nhau.

phác thảo thiết kế áo cưới 2 dây

Sketch phác thảo thiết kế áo cưới 2 dây

áo cưới hai dây

Thiết kế áo cưới hai dây

Ngày nay, áo cưới may đo thiết kế riêng (custom made hay bespoke) hiện đang là xu hướng được rất nhiều cô dâu lựa chọn. Phương pháp đặt may theo số đo giúp cô dâu khai thác được những thế mạnh hình thể, cũng như khắc phục những khiếm khuyết không mong muốn, đồng thời giúp tối đa hóa sự thoải mái trong đám cưới. Đặc biệt, các nhà thiết kế cũng có thể biến hoá chiếc váy thành tác phẩm áo cưới dành riêng duy nhất cho bạn.

Các mẫu thiết kế váy cưới hai dây hiện đang có rất nhiều cải tiến và đổi mới phá cách, mang đến cho bạn vô số lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

áo cưới 2 dây thiết kế riêng đẹp nhất

Váy cưới 2 dây thiết kế riêng đẹp nhất

CÔ DÂU NỔI TIẾNG DIỆN ÁO CƯỚI HAI DÂY

Mời bạn cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất của các cô dâu nổi tiếng, diện lên người những tác phẩm váy cưới hai dây thiết kế riêng vô cùng ấn tượng, đến từ các thương hiệu cao cấp đình đám nhất Thế giới nhé.

cô dâu mặc áo cưới 2 dây

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới 2 dây

váy cưới 2 dây vivienne westwood

Thiết kế áo cưới 2 dây Vivienne Westwood

áo cưới 2 dây khoe ngực

Cô dâu mặc váy cưới 2 dây khoe ngực

Đám cưới của cựu "thiên thần nội y" Barbara Palvin cùng nam diễn viên Dylan Sprouse diễn ra thật đầm ấm tại vùng đồng quê Hungary. Nổi bật nhất là nhan sắc ngọt ngào của cô dâu, khi diện lên người chiếc áo cưới 2 dây tối giản đến từ thương hiệu nổi tiếng Vivienne Westwood.

Mẫu váy cưới mang màu sắc cổ điển, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm với thân trên ôm sát dáng corset, cổ áo hai dây thanh mảnh tôn lên bờ vai thon cùng vòng một tuyệt đẹp của cô dâu. Đây chính là chiếc váy cưới mà cô dâu luôn mường tượng cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, một thiết kế tinh giản mang phong cách cổ điển vượt thời gian. 

đầm cưới ngắn hai dây

Váy cưới ngắn hai dây

đầm cưới ngắn 2 dây tea length

Thiết kế đầm cưới ngắn 2 dây tea length

Bên cạnh đó, cô dâu cũng diện lên người một mẫu áo cưới ngắn tea length 2 dây đến từ Philosophy di Lorenzo Serafini. Vẫn giữ vững tinh thần tối giản, mẫu áo được cắt may sắc nét trên nền vải satin đứng phom, thân áo corset siết eo nâng ngực tự nhiên cùng cổ áo 2 dây bản to sành điệu. Chân váy tea-length có độ dài vừa phải cùng điểm nhấn chiếc nơ xinh xắn ở sau lưng giúp cô dâu thoải mái trong di chuyển, sẵn sàng cho bữa tiệc after-party trọn vẹn.

áo cưới 2 dây thiết kế riêng

Cô dâu mặc áo cưới 2 dây thiết kế riêng

áo cưới hai dây valentino haute couture

Thiết kế áo cưới hai dây Valentino Haute Couture

váy cưới 2 dây bespoke

Chi tiết thiết kế áo cưới 2 dây bespoke

Tiểu thư Nicola Peltz kết hôn cùng Brooklyn Beckham (con trai David Beckham) trong một đám cưới xa hoa tại quê nhà. Cô dâu xuất hiện mãn nhãn trong tác phẩm váy cưới hai dây thiết kế riêng đến từ nhà mốt danh giá Valentino.

Mẫu áo cưới dòng Haute Couture mang phong cách thiết kế minimalist với phom dáng ôm suôn nhẹ nhàng, nổi bật với cổ áo 2 dây cắt may chuẩn xác để tạo nên vẻ ngoài gợi cảm một cách tinh tế nhất. Trong khi đó, lưng áo hở góp phần làm tăng thêm nét quyến rũ cho cô dâu, kết thúc bằng đuôi váy satin xoè tròn lộng lẫy. Cô dâu phục sức vẻ ngoài xa hoa với khăn trùm đầu diềm ren lãng mạn, phối cùng găng tay ren đồng bộ tạo điểm nhấn sành điệu cho bộ trang phục đắt giá.

váy cưới 2 dây ren vera wang

Thiết kế áo cưới 2 dây ren Vera Wang

áo cưới 2 dây ren

Thiết kế áo cưới 2 dây ren

Jennifer Gates - Con gái tỷ phú nổi tiếng Bill Gates từng khiến tất cả mọi người phải trầm trồ khi xuất hiện trong chiếc váy cưới đuôi cá 2 dây ren tuyệt đẹp đến từ "Nữ hoàng váy cưới" Vera Wang.

Mẫu áo là sự kết hợp ăn ý của thân váy màu da nude ôm gọn đường cong của cô dâu, tạo thành lớp nền hoàn hảo cho những chi tiết trang trí ren đặc sắc trên toàn bộ tác phẩm. Trong đó, thân áo corset tôn dáng đi cùng cổ áo 2 dây mang đến cho cô dâu nét phóng khoáng, gợi cảm mà vẫn vô cùng thanh lịch.

váy cưới ngắn mini dress 2 dây phối ren

Váy cưới ngắn mini dress 2 dây phối ren

váy cưới ngắn phối ren lộng lẫy

Thiết kế đầm cưới ngắn phối ren lộng lẫy

Chị gái Kim Kardashian - Kourtney Kardashian từng khiến giới mộ điệu choáng ngợp khi trưng diện lên người tác phẩm váy cưới "hàng thửa" đến từ thương hiệu Ý đình đám - Dolce & Gabbana.

Tác phẩm áo cưới 2 dây độc bản được nhào nặn dưới bàn tay sáng tạo của D&G với kiểu đầm corset ôm sát vào đường cong "đồng hồ cát" nóng bỏng của cô dâu. Chiếm trọn spotlight bằng cổ áo 2 dây diềm ren khoe trọn vòng một nở nang, vòng eo con kiến cùng chân váy mini dress kết ren phô diễn vòng ba đẫy đà và cặp chân săn chắc.

Cô dâu kết hợp phụ kiện găng tay cùng mạn che mặt diềm đăng ren lộng lẫy, tạo dấu ấn riêng với hình tượng Đức Mẹ Đồng Trinh thay cho lời chúc phúc tốt đẹp nhất dành cho cặp đôi mới cưới.

áo cưới 2 dây đẹp nhất

Top những mẫu áo cưới 2 dây đẹp nhất

TOP NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI 2 DÂY QUYẾN RŨ NHẤT

Tiếp theo đây, xin mời các cô dâu tương lai cùng tham khảo những xu hướng váy cưới 2 dây đẹp nhất hiện đang nhận được sự yêu thích đặc biệt từ đông đảo các cô dâu. Từ kiểu dáng tối giản vượt thời gian đến phong cách thiết kế lộng lẫy, xa hoa,... Áo cưới hai dây luôn mang đến một nét nữ tính rất riêng cho ngày trọng đại của cuộc đời bạn. 

ÁO CƯỚI HAI DÂY TỐI GIẢN

Luôn nằm trong danh sách mơ ước của mọi cô dâu, váy cưới 2 dây minimalist là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô dâu ưa thích phong cách thời trang vượt thời gian. Với thiết kế tối giản cùng những đường cắt may sắc nét, thực hiện trên nền các chất liệu thượng hạng như lụa, voan hay satin,... kết hợp cùng cổ áo hai dây sành điệu phô diễn những đường nét gợi cảm nhất của phái đẹp. Đây là kiểu váy mang đến cho bạn sự tự tin từ tận trong khí chất và vẻ đẹp nội tâm của bạn.

áo cưới đuôi cá hai dây tối giản

Váy cưới đuôi cá hai dây tùng lụa tối giản

áo cưới 2 dây minimalist

Áo cưới 2 dây minimalist tùng satin

áo cưới 2 dây tối giản

Thiết kế váy cưới 2 dây tối giản

THIẾT KẾ ÁO CƯỚI HAI DÂY NHẸ NHÀNG

Dành cho các cô dâu yêu thích sự thoải mái, thảnh thơi trong ngày cưới thân mật tổ chức ngoài trời, váy cưới hai dây thiết kế nhẹ nhàng sẽ là ý tưởng tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Từ kiểu áo cưới đuôi cá có thân corset 2 dây bằng ren phối tùng lụa ngọt ngào, ôm gọn dáng vẻ gợi cảm một cách đầy tinh tế. Hay như kiểu áo cưới chữ A hai dây đính kết ren tinh tế, đi cùng chân váy xoè nhẹ bằng lưới bay bổng có đường xẻ tà ẩn hiện bên trong, mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng duyên dáng. 

váy cưới đuôi cá 2 dây tùng lụa

Áo cưới đuôi cá hai dây tùng lụa

cô dâu diện áo cưới đuôi cá 2 dây

Hình ảnh cô dâu diện váy cưới đuôi cá 2 dây nhẹ nhàng

váy cưới chữ a hai dây nhẹ nhàng

Cô dâu diện áo cưới chữ A hai dây nhẹ nhàng

ĐẦM CƯỚI 2 DÂY XẺ TÀ GỢI CẢM

Váy cưới 2 dây xẻ tà là một gợi ý lý tưởng để bạn có thể tự tin toả sáng cả ngày dài. Không gì có thể hoàn hảo hơn kiểu cổ áo 2 dây giúp khai thác vòng một hấp dẫn, tinh thần phóng khoáng đi cùng chi tiết xẻ tà khoe trọn cặp chân nuột nà, đồng thời giúp bạn thuận tiện và thoải mái trong mọi cử động.

Chính bởi những điểm cộng tuyệt vời trên, đây cũng là kiểu váy cưới thịnh hành rất được các cô dâu sành điệu ưa thích và lựa chọn trong ngày trọng đại.

áo cưới 2 dây tùng lụa xẻ tà

Váy cưới 2 dây tùng lụa xẻ tà

váy cưới satin 2 dây đính hoa 3D

Áo cưới satin 2 dây đính hoa 3D

đầm cưới 2 dây tùng satin đính hoa 3D

Áo cưới 2 dây tùng satin đính hoa 3D

áo cưới 2 dây xẻ tà ren hoa 3d

Thiết kế áo cưới 2 dây xẻ tà ren hoa 3d

thiết kế váy cưới 2 dây xẻ tà ren hoa 3D

 Áo cưới 2 dây xẻ tà ren hoa 3D 

VÁY CƯỚI ĐUÔI CÁ 2 DÂY KHOE DÁNG NUỘT NÀ

Dành riêng cho các cô dâu tự tin với vóc dáng đồng hồ cát tuyệt mỹ, áo cưới đuôi cá 2 dây sẽ giúp bạn khai thác tối đa sức quyến rũ của một cô dâu Nữ thần.

Để tạo nên hiệu ứng thực sự bắt mắt, bạn có thể lựa chọn kiểu váy bán xuyên thấu hoặc xuyên thấu hoàn toàn, giúp làm nổi bật các hoạ tiết trang trí đặc sắc, đồng thời giúp bạn chiếm trọn mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp của đường cong gợi cảm.

Ngoài ra, kiểu áo cưới 2 dây sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn kết hợp cùng đường xẻ lưng sâu khoe trọn tấm thân nõn nà phía sau. Đây cũng chính là điểm cộng to lớn của kiểu váy cưới 2 dây vốn dĩ đã rất gợi cảm.

váy cưới đuôi cá 2 dây xuyên thấu

Thiết kế áo cưới đuôi cá xuyên thấu 2 dây

áo cưới xuyên thấu 2 dây

Váy cưới xuyên thấu 2 dây đính kết hoạ tiết

thiết kế áo cưới 2 dây xuyên thấu

Váy cưới 2 dây xuyên thấu đính kết hoạ tiết lấp lánh

cô dâu mặc váy cưới đuôi cá 2 dây

Cô dâu thực tế diện váy cưới đuôi cá 2 dây

áo cưới đuôi cá 2 dây đính kết ren

Váy cưới đuôi cá 2 dây đính kết ren

váy cưới đuôi cá 2 dây phối ren

Mẫu áo cưới đuôi cá hai dây phối ren

áo cưới đuôi cá 2 dây hở lưng

Thiết kế váy cưới đuôi cá 2 dây hở lưng

ÁO CƯỚI 2 DÂY ĐÍNH KẾT LẤP LÁNH

Dành cho các cô dâu mong muốn có một chút ma thuật kỳ diệu trong đám cưới, váy cưới 2 dây đính kết lấp lánh sẽ là gợi ý thú vị mà bạn có thể lựa chọn trong những đêm dạ tiệc cưới sang trọng.

Bạn có thể lựa chọn kiểu đính kết dàn trải nhẹ nhàng dọc theo phom váy suôn giúp kéo dài thân người, hay sử dụng chất vải kim sa lấp lánh phối cùng thân áo corset sexy, hoặc chiếm trọn cảm tình với những chi tiết đính kết hoạ tiết công phu điểm hoa 3D sống động,... tất cả đều hứa hẹn mang đến cho bạn những khung hình đẹp lung linh trong ngày cưới.

áo cưới 2 dây đính kết lấp lánh

Váy cưới 2 dây đính kết lấp lánh nhẹ nhàng

váy cưới dạ hội 2 dây lấp lánh

Mẫu áo cưới dạ hội 2 dây lấp lánh kim sa

đầm cưới dạ hội 2 dây kim sa lấp lánh

Thiết kế đầm cưới dạ hội 2 dây ánh kim sa

váy cưới 2 dây đính kết hoa 3d

Áo cưới 2 dây đính kết hoa 3D Elie Saab

áo cưới hai dây màu da đính kết công phu

Thiết kế váy cưới hai dây màu da đính kết công phu

ĐẦM CƯỚI 2 DÂY TÙNG RỜI 2 TRONG 1

Với những cô dâu mong muốn sở hữu 2 ánh nhìn trong cùng một chiếc váy cưới, áo cưới 2 dây tùng rời sẽ thoả mãn mọi mong ước của bạn. Kiểu dáng này đặc trưng bởi phom váy ôm suôn hoặc váy đuôi cá tôn dáng tuyệt đối, kết hợp cùng các chi tiết trang trí bắt mắt để thu hút sự chú ý vào lợi thế hình thể của bạn.

Đồng thời, tùng váy tháo rời sẽ hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy và tăng thêm tính trang trọng khi bạn cử hành hôn lễ. Với những tiện ích đầy linh hoạt, đây là lựa chọn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía các cô dâu sành điệu hiện nay.

áo cưới 2 dây tùng rời lộng lẫy

Thiết kế váy cưới 2 dây tùng rời lộng lẫy

ÁO CƯỚI CÔNG CHÚA 2 DÂY LỘNG LẪY

Bạn có đang tìm kiếm một mảnh ghép hoàn hảo cho đám cưới cổ tích của mình? Váy cưới công chúa 2 dây sẽ hiện thực hoá giấc mơ thuở bé của bạn.

Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế, bạn có thể trở thành một tiểu thư sành điệu trong chiếc áo cưới 2 dây xếp bèo tầng ấn tượng, một nàng thơ mộng mơ trong chiếc váy cưới ren 2 dây tùng xoè đuôi dài, hay hoá thân thành cô công chúa kiều diễm khi diện lên người chiếc áo cưới dây đính kết lộng lẫy,... Giờ đây, giấc mơ của bạn hoàn toàn có thể xảy ra giữa đời thực.

váy cưới hai dây xếp bèo tầng

Áo cưới hai dây xếp bèo tầng

váy cưới hai dây xếp bèo tầng

Thiết kế váy cưới hai dây xếp bèo tầng

áo cưới công chúa hai dây đính kết ren

Váy cưới công chúa hai dây đính kết ren

váy cưới công chúa 2 dây ren

Áo cưới công chúa 2 dây ren lộng lẫy

áo cưới công chúa 2 dây lộng lẫy

Cô dâu diện áo cưới công chúa 2 dây lộng lẫy

váy cưới công chúa hai dây

Thiết kế áo cưới công chúa hai dây

ÁO CƯỚI 2 DÂY HAUTE COUTURE THIẾT KẾ RIÊNG

Đặc biệt, trong những sự kiện đám cưới có quy mô lớn, bạn hãy sẵn sàng phục sức lên người tác phẩm váy cưới 2 dây Haute Couture lộng lẫy nhất. Đây cũng chính là dòng váy cao cấp nhất đến từ các nhà mốt lừng danh trên Thế giới, và để trải nghiệm được những cảm giác xa hoa mà không phải ai cũng có thể sở hữu, các cô dâu sẽ phải bỏ ra một con số khủng để đầu tư cho chiếc váy cưới mà mọi cô dâu đều ao ước. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn xứng đáng với công sức, cũng như chất lượng vượt xa mọi khuôn khổ thông thường của một chiếc váy cưới.

Các nhà mốt danh tiếng có thể kể đến Chanel, Dior, Elie Saab, Zuhair Murad, Valentino,... là những cái tên sáng giá cho các cô dâu thời thượng bậc nhất.

áo cưới 2 dây haute couture

 Váy cưới 2 dây Haute Couture

áo cưới hai dây đính đá pha lê

 Thiết kế áo cưới hai dây đính đá pha lê

áo cưới haute couture 2 dây lộng lẫy nhất

 Cô dâu diện váy cưới Haute Couture 2 dây lộng lẫy nhất

Cô dâu thân mến! Ngày cưới là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi cô gái. Thông qua chiếc váy cưới mà bạn yêu chọn, mọi người sẽ phần nào hiểu được bản sắc cá nhân và câu chuyện đặc biệt mà bạn muốn truyền tải đằng sau chiếc váy cưới mơ ước.

Hy vọng, bài viết giới thiệu những chiếc váy cưới hai dây đẹp nhất sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều cảm hứng và ý tưởng, để có thể bắt đầu hành trình hiện thực hoá chiếc váy cưới mà bạn luôn ao ước.

áo cưới 2 dây đẹp nhất

May đo thiết kế áo cưới 2 dây đẹp nhất

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới thiết kế riêng trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế riêng, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm/custom-dress

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/