top váy cưới haute couture đẹp nhất xuân hè 2024

Tổng hợp những mẫu váy cưới Haute Couture đẹp nhất Xuân Hè 2024

Đến hẹn lại lên, mùa Haute Couture Xuân Hè 2024 đã chính thức diễn ra vô cùng sôi động và mãn nhãn với những tinh hoa sáng tạo tuyệt mỹ, những thiết kế phi thường, độc đáo nhất đến từ các nhà mốt nổi tiếng Thế giới.

Và theo thông lệ truyền thống, khoảnh khắc đáng mong đợi nhất là lúc người mẫu diện lên người chiếc VÁY CƯỚI VEDETTE để khép lại show diễn mỹ mãn, khiến bất kỳ ai cũng đều phải trầm trồ khen ngợi và bàn tán không ngừng. Đây cũng chính là "thời điểm vàng" để các cô dâu có thể nắm bắt được những xu hướng áo cưới hot nhất trong thời gian sắp tới.

Xin mời các cô dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept chiêm ngưỡng Top thiết kế váy cưới Haute Couture Xuân Hè 2024 đặc sắc nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Thông qua đó, chúng ta sẽ cùng cập nhật những xu hướng áo cưới hot nhất 2024 và sẵn sàng lên ý tưởng cho chiếc váy cưới trong mơ của riêng bạn nhé.

áo cưới haute couture đẹp nhất xuân hè 2024

Xu hướng váy cưới Haute Couture đẹp nhất xuân hè 2024

TOP NHỮNG THIẾT KẾ VÁY CƯỚI HAUTE COUTURE ĐẸP NHẤT MÙA XUÂN HÈ 2024

Nếu bạn là một cô dâu yêu thời trang hay một cô nàng fashionista chính hiệu—bạn chắc chắn không thể bỏ qua những sàn diễn runway Haute Couture hào nhoáng, nơi luôn toả ra một hấp lực vô cùng to lớn với các tín đồ yêu chuộng vẻ đẹp hoàn mỹ. Có thể khẳng định một điều rằng, những bộ cánh xa xỉ, đắt giá nhất xuất hiện chễm chệ trong các show diễn danh giá này cũng chính là những dự báo xu hướng thời trang mới nhất mà cả Thế giới đang hướng đến.

Chính vì lẽ đó, các nhà mốt nổi tiếng Thế giới luôn dành một ưu ái đặc biệt cho vị trí kết thúc show diễn. Theo thông lệ truyền thống, đó là một chiếc ÁO CƯỚI HAUTE COUTURE đẹp tuyệt mỹ, phản ánh rõ nét nhất đẳng cấp thương hiệu với những phom dáng hoành tráng, ấn tượng và độc lạ nhất được thực hiện trên các chất liệu thượng hạng, hiếm có cùng kỹ nghệ trang trí thủ công vượt xa mọi khuôn khổ thông thường. Với tất cả những yếu tố trên, váy cưới Haute Couture luôn là trang phục xa xỉ và đắt giá nhất luôn được hàng triệu cô dâu khao khát và mong ước sở hữu.

Ngay bây giờ, mời bạn cùng bước vào thế giới thời trang xa hoa và thưởng lãm những tác phẩm áo cưới Haute Couture đẹp nhất mùa Xuân Hè 2024 hiện đang "gây bão" cộng đồng cô dâu trên khắp Thế giới nhé!

áo cưới haute couture xuân hè 2024

Váy cưới Haute Couture Chanel Xuân Hè 2024

váy cưới mini dress tay phồng 2024

Áo cưới mini dress tay phồng 2024

CHANEL

Mùa Haute Couture Xuân Hè 2024, nhà mốt Chanel gửi đến cho cô dâu tương lai những thiết kế vô cùng tân tiến lấy cảm hứng từ trào lưu balletcore (phong cách ăn vận như những vũ công ballet).

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập (BST) phải kể đến mẫu váy cưới vedette kết show với phom đầm mini dress xinh xắn được trang trí cầu kỳ, tay áo phồng hợp mốt cùng tà váy dài ấn tượng, phối hợp tất múa ballet sành điệu khoe đôi chân nuột nà,... tất cả hoàn thiện cho bạn vẻ ngoài dẫn đầu mọi xu hướng và "hớp hồn" toàn bộ ánh nhìn của quý quan khách.

váy cưới mini dress tùng rời 2024

Áo cưới mini dress tùng rời lộng lẫy 2024

áo cưới satin đính hoa hồng 3d

Thiết kế váy cưới satin đính hoa hồng 3D

váy cưới trắng đen kết hoa hồng 3D

Thiết kế váy cưới trắng đen kết hoa hồng 3D oversize

váy cưới haute couture xếp tầng 2024

Áo cưới Haute Couture Xuân Hè 2024 xếp tầng lộng lẫy

GIAMBATTISTA VALLI

Giambattista Valli Haute Couture Xuân Hè 2024 gửi đến cô dâu tương lai những thiết kế đầy mộng mơ lấy cảm hứng từ một vườn hoa diệu kỳ, trong đó nổi bật nhất là hình tượng những bông hoa hồng bung nở kiêu sa lộng lẫy.

Hoa hồng là chủ đề thường xuyên được nhắc đến trong giới thời trang cao cấp ở những mùa trước, nhưng Valli có thể không bao giờ mệt mỏi với nguồn cảm hứng từ khu vườn của mình, khi lưu ý rằng “thiên nhiên là vô hạn”. Nhà thiết kế (NTK) chia sẻ: “Mùa xuân luôn đến và luôn có thứ gì đó nở rộ rực rỡ."

Hàng loạt những thiết kế với phom dáng lạ mắt và cách xử lý chất liệu vô cùng tươi mới được trình làng, trong đó nổi bật nhất là khoảnh khắc lộng lẫy của sao nữ đình đám Thái Lan Davika Hoorne, vinh dự kết màn show diễn khi diện lên người tuyệt tác váy cưới xếp bèo tầng vô cùng thơ mộng.

váy cưới haute couture xuân hè 2024 mới nhất

Mẫu áo cưới Haute Couture Xuân Hè 2024 mới nhất

MISS SOHEE

Trong vài năm gần đây, Miss Sohee đã nổi lên như một hiện tượng trong thị trường thời trang cao cấp, với những trang phục sang trọng và kiểu dáng tuyệt đẹp tiên phong của mình. Dành cho mùa xuân năm 2024, NTK dựa trên tinh thần vốn có và thêm một lớp quyến rũ bất ngờ vào những kết hợp đầy phá cách.

Tác phẩm áo cưới đuôi cá trumpet ghi dấu với phom váy cắt may kỹ càng tôn dáng sắc nét, cổ áo cao trang trọng quý phái đi cùng chi tiết trang trí theo bố cục vảy cá quyến rũ và chân váy xếp dún bèo tầng vô cùng điệu đà.

áo cưới màu đỏ mới nhất 2024

Xu hướng váy cưới màu đỏ mới nhất 2024

váy cưới thêu chữ thủ công

Áo cưới thêu chữ thủ công Xuân Hè 2024

HOMOLOG

Trong khi đó, HOMOLOG Paris mang đến hình ảnh của một cô dâu rực rỡ, dám tự tin thể hiện dấu ấn cá nhân của riêng mình thông qua những sáng tác đặc biệt như váy cưới phối hai màu đỏ đen tương phản mạnh mẽ mà đầy quyến rũ, hay như những chiếc váy cưới thêu chữ thủ công mang giai điệu tình yêu tươi vui và đầy sức sống mới.

áo cưới màu đỏ xếp hoa hồng 3D

Váy cưới màu đỏ xếp hoa hồng 3D mới nhất năm 2024

váy cưới haute couture xuân hè 2024 đẹp nhất

Áo cưới Haute Couture Xuân Hè 2024 đẹp nhất

TAMARA RALPH

Có thể nói mùa xuân hè 2024 là mùa của hoa hồng lên ngôi khi được hàng loạt thương hiệu ưa chuộng, nhà mốt Tamara Ralph cũng không ngoại lệ khi đã khai thác sức mạnh nữ tính của đoá hồng làm mô-típ trung tâm. Mỗi sáng tạo trong BST đều được chế tác tỉ mỉ để tăng thêm nội lực và khơi dậy sự tự tin, được trang trí bằng những chi tiết đính kết giống như đá quý nổi bật trên tone nền pastel mềm mại, ánh kim metallic trang nhã, màu đỏ rạng rỡ, hoa hồng đặc trưng và thân áo corset tinh chỉnh công phu.

Đặc sắc nhất phải kể đến chiếc váy cưới điêu khắc satin kết show, ghi dấu với kỹ thuật draping điệu nghệ phô diễn cơ thể nuột nà, điểm xuyết những bông hoa hồng satin màu trắng ngà phối cùng ánh bạc metallic mới lạ. Tổng thể kiến tạo nên hình ảnh cô dâu đương đại đẹp như một pho tượng Nữ thần quyền uy.

áo cưới hoa oversize xuân hè 2024

Váy cưới hoa oversize mới nhất Xuân Hè 2024

DILEK HANIF

Trong vòng tay thanh tao của BST mới nhất đến từ nhà Dilek Hanif, những chi tiết tinh xảo, ẩn chứa sức hấp dẫn mời gọi chúng ta bước vào vương quốc quyến rũ của Khu vườn Ottoman xa xưa.

Dilek Hanif gửi đến quý cô dâu một thiết kế váy cưới hoa oversize vô cùng ấn tượng, giúp bạn chiếm trọn mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại với phom váy mini dress phối tà dài được cắt may khéo léo, trang trí bằng hoạ tiết cánh hoa đính kết lấp lánh, tạo nên sự đồng điệu với những bông hoa ngoại cỡ xuất hiện đầy nổi bật trên tay áo.

váy cưới cổ vest đính hoa 3d ấn tượng

Mẫu đầm cưới cổ vest đính hoa 3D ấn tượng

áo cưới haute couture xuân hè đính hoa 3d

Thiết kế váy cưới Haute Couture Xuân Hè đính hoa 3D

GEORGES CHAKRA

BST Haute Couture Xuân Hè 2024 của Georges Chakra tôn vinh sự phi thường trong những điều bình thường. BST pha trộn giữa những gì thường thấy với những điều huyền bí, ẩn chứa nét thanh lịch siêu thực, thể hiện sự sang trọng và phản ánh ảnh hưởng của Art Deco. Các họa tiết hình học, đường nét táo bạo và những chi tiết trang trí xa hoa thể hiện khía cạnh thị giác tinh xảo của thời đại nghệ thuật.

Trọng tâm của BST Xuân Hè 2024 nằm ở chủ nghĩa hiện thực huyền diệu, nơi sự tương tác liền mạch mở ra, làm mờ ranh giới của thực tế. Trong đó phải kể đến những chiếc váy cưới đính hoa 3D tuyệt đẹp, từng cánh hoa thủ công được sắp đặt khéo léo trên phom dáng mini dress cổ vest độn vai đầy nữ quyền, hay bung nở rực rỡ trên bộ váy cưới vedette xuyên thấu tạo nên điểm nhấn khó quên cho toàn bộ show diễn.

áo cưới satin đẹp nhất xuân hè 2024

Váy cưới satin Haute Couture đẹp nhất Xuân Hè 2024

GEORGES HOBEIKA

BST Georges Hobeika Haute Couture Xuân Hè 2024 tôn vinh sự quyến rũ và vẻ đẹp của phụ nữ Trung Đông, đón nhận những khía cạnh vui vẻ và sáng tạo của văn hóa khu vực, đồng thời thể hiện tình cảm sâu sắc và sự quan tâm lan tỏa khắp Phương Đông.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những nàng công chúa diễm lệ trong Nghìn Lẻ Một Đêm, tuyệt phẩm váy cưới thiết kế độc bản nhà Hobeika được kiến tạo trên lớp nền hoàn hảo từ vải satin, bên trên trang hoàng bởi những cánh hoa huyền bí uốn lượn tinh tế theo cơ thể địa đàng của cô dâu. Hoàn thiện vẻ ngoài lung linh là tấm mạng che mặt được đính kết lộng lẫy, lấy cảm hứng từ đêm Ả Rập rắc đầy sao trời.

váy cưới nơ oversize đính kết lộng lẫy 2024

Mẫu váy cưới nơ oversize đính kết lộng lẫy 2024

áo cưới nơ oversize mới nhất 2024

Thiết kế áo cưới nơ oversize mới nhất Xuân Hè 2024

ALEXIS MABILLE

Những đường nét thuần khiết, sự khéo léo của độ trong suốt, khối lượng bao bọc, bảng màu vui tươi và các sắc thái tự nhiên: Alexis Mabille tôn lên thần thái giống như mỹ phẩm làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt. Chắc chắn là có liên quan đến Bạch Tuyết nên BST 'Mirror, Mirror' khám phá vẻ đẹp ở mọi khía cạnh của nó.

Nét vẽ của NTK nhằm mục đích trang nhã và tinh tế, dành cho những phụ nữ biết rằng vẻ đẹp đi kèm với sự kiêu hãnh, thể hiện rõ nét qua những thiết kế váy cưới nơ oversize ấn tượng khó phai. Alexis Mabille đang thiết kế một kỷ nguyên mới, một kỷ nguyên mà thời gian không còn dành cho Sự sang trọng thầm lặng nữa mà dành cho Vẻ đẹp thầm lặng.

áo cưới haute couture xuân hè 2024

Thiết kế váy cưới Haute Couture Xuân Hè 2024

JUANA MARTÍN

BST Juana Martín Couture Xuân Hè 2024 phản chiếu thứ ánh sáng mùa xuân đặc trưng của vùng Andalusia xuyên qua song cửa sổ, thứ ánh sáng hôn lên khuôn mặt của ngọn lửa flamenco trong những ngày lễ hội, thứ ánh sáng tràn ngập mọi con phố chật hẹp. Ánh sáng tinh khiết!

Nhiều sản phẩm may mặc dường như được rắc sương, thậm chí cả những bông hoa. Trong đó nổi bật với chiếc váy cưới ren xuyên thấu mỏng manh như màn sương sớm bọc lấy cơ thể cô dâu, ứng dụng kỹ thuật draping tạo hình tay áo oversize lạ mắt, len lỏi trên thân áo là những bông hoa rắc sương ánh bạc đầy sức sống.

váy cưới ren ấn tượng xuân hè 2024

Thiết kế áo cưới ren ấn tượng xuân hè 2024

JEAN PAUL GAUTIER BY SIMONE ROCHA

Mùa Haute Couture đánh dấu Simone Rocha ra mắt BST đầu tiên cho thương hiệu Jean Paul Gaultier với tư cách là NTK khách mời. Giữ vững tinh thần táo bạo vốn có của Gautier, Rocha thêm vào đó nét nữ tính cùng những phom dáng phá cách đầy tươi mới.

Tiêu biểu nhất là chiếc váy cưới ren tạo hình ấn tượng với phom váy balloon độc đáo, được kiến tạo trên nhiều lớp vải ren mỏng manh xử lý thủ công, tạo nên độ xuyên thấu "nửa kín nửa hở" đầy mê hoặc, phối hợp cùng khăn trùm đầu càng làm tăng thêm vỏ bọc huyền bí cho bộ trang phục có một không hai này.

áo cưới haute couture 2024

Váy cưới Haute Couture 2024 dựng phom ấn tượng

couture spring 2024 wedding dress

Haute Couture Spring 2024 wedding dress

ASHI STUDIO

BST Xuân Hè 2024 của Ashi Studio bắt đầu bằng trải nghiệm ẩm thực omakase của Nhật Bản. Hàng loạt thiết kế lấy cảm hứng từ lớp foam sủi bọt tinh tế trong ẩm thực phân tử đưa "thực khách" từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Những chiếc váy cưới dựng phom ấn tượng "ngon mắt" như những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực "độc nhất vô nhị", phô diễn trọn vẹn tài năng thiết kế cao cấp với cấu trúc phá cách cùng kỹ nghệ đính kết trang trí công phu bậc thầy.

váy cưới satin dựng phom ấn tượng 2024

Thiết kế áo cưới satin dựng phom ấn tượng 2024

TONY WARD

BST Couture Xuân Hè 2024 của NTK thời trang người Ý gốc Lebanon Tony Ward là lời ca ngợi sức mạnh gắn kết toàn thể nhân loại lại với nhau: Tỷ lệ vàng.

Dựa trên các họa tiết hình học hữu cơ được kịch tính hóa để toát lên sự tinh tế và hiện đại, chiếc áo cưới satin dựng phom ấn tượng là gợi ý hoàn hảo cho cô dâu theo đuổi hình ảnh vượt thời gian, đồng thời vẫn muốn khẳng định dấu ấn riêng của mình thông qua những chi tiết trang trí đặc sắc được cài cắm khéo léo trên chiếc váy cưới đắt giá.

áo cưới satin tay kiểu ấn tượng 2024

Váy cưới satin thiết kế tay kiểu ấn tượng 2024

RAMI AL ALI

Tại kinh đô thời trang Paris, Rami Al Ali ra mắt BST Couture Xuân Hè 2024 của mình như một lời ca ngợi đầy mê hoặc về thế giới của di sản văn hoá du mục Bedouin. Một bản giao hưởng của sự thanh lịch và nghệ thuật, BST gồm 30 tác phẩm độc đáo vượt qua ranh giới của thời trang cao cấp truyền thống. Mỗi tác phẩm cộng hưởng với nỗi hoài niệm sâu sắc về những ký ức tuổi thơ ấp ủ của Al Ali, dệt nên một câu chuyện cổ tích sống động tôn vinh sự thanh lịch, huyền bí và quyến rũ vốn có của lối sống sa mạc Bedouin.

Cô dâu Al Ali tự hào diện lên người tác phẩm váy cưới có một không hai với thiết kế đứng phom tôn trọn vóc dáng kiêu sa, tay áo tạo kiểu ấn tượng nâng tầm câu chuyện mộng mơ của mọi cô gái, trong khi những chi tiết đính kết khảm pha lê lung linh càng làm tăng vẻ sang trọng tinh tế của một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

elie saab haute couture xuân hè 2024

Váy cưới Elie Saab Haute Couture Xuân Hè 2024

ELIE SAAB

"Ông hoàng Haute Couture" Elie Saab nức tiếng xứ Lebanon tiếp tục khiến giới mộ điệu choáng ngợp trước những thiết kế lung linh đầy xa hoa trong buổi trình diễn Haute Couture Xuân Hè 2024.

Kết màn cho show diễn hoành tráng là tác phẩm váy cưới nghệ thuật đẹp kinh diễm với phom váy vương giả trứ danh được chế tác trên nền vải satin thượng hạng, phối hợp ăn ý cùng nghệ thuật trang trí thủ công với hoạ tiết mang hơi hướng của những Hoàng gia Trung Đông sang trọng và hào nhoáng tột đỉnh.

váy cưới haute couture màu đỏ 2024

Thiết kế áo cưới Haute Couture màu đỏ 2024

áo cưới haute couture màu đỏ draping ấn tượng

Váy cưới Haute Couture màu đỏ draping ấn tượng

haute couture spring 2024 wedding dress

Best Haute Couture Spring 2024 wedding gown

GAURAV GUPTA

Với BST “Aarohanam” được đặt tên theo thuật ngữ biểu thị thang âm tăng trưởng trong âm nhạc Ấn Độ, Gaurav Gupta tiếp tục thăng tiến trên trường quốc tế. NTK tài ba đã kết hợp các tác phẩm điêu khắc xếp li và xoắn gợn sóng uốn lượn nhịp nhàng theo cơ thể, mang đậm tinh thần tương lai trứ danh của hãng với một hướng đi mới hơn.

Trong không gian nhuốm màu huyền bí, những chiếc áo cưới Haute Couture màu đỏ rực rỡ hay chiếc váy cưới draping ấn tượng xuất hiện một cách đầy kiêu hãnh ở cuối show, tựa như những bản giao hưởng độc bản đầy mị hoặc dành riêng cho cô dâu thời thượng tiên phong dẫn đầu mọi xu hướng.

áo cưới bằng vàng thiết kế ấn tượng 2024

Váy cưới bằng vàng thiết kế ấn tượng Xuân Hè 2024

YANINA COUTURE

Trong bầu không khí tràn ngập cảm hứng mới mẻ của mùa xuân, Yanina Couture khiến giới mộ điệu trầm trồ trước những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của chim Phượng hoàng linh thiêng với bộ lông rực rỡ và khả năng hồi sinh từ đống tro tàn sau khi chết. Sinh ra trong lửa, nó tượng trưng cho năng lượng của sự sống, sự tái sinh và cuộc sống mới.

Nổi bật nhất trong BST chắc chắn phải nhắc đến vedette kết màn là một bộ váy cưới màu vàng gold được tạo hình vô cùng ấn tượng với những chi tiết đính đá lấp lánh trên nền vải trong suốt và lông vũ trang trí hào nhoáng, đây sẽ là nguồn cảm hứng đặc biệt cho những cô dâu cá tính và dám tự tin khác biệt trước đám đông.

áo cưới ấn tượng nhất xuân hè 2024

Váy cưới thiết kế ấn tượng nhất Xuân Hè 2024 

SCHIAPARELLI

Nhắc đến những nhà mốt xa xỉ tiên phong trong phong cách dị biệt nhưng vẫn giữ chất sang trọng hiếm có, chắc chắn không thể không nhắc đến Schiaparelli. Mẫu áo cưới độc lạ khép màn show diễn Haute Couture Xuân Hè 2024 với thiết kế bất đối xứng độc đáo, ứng dụng kỹ thuật dựng phom sắc nét cùng nghệ thuật đính kết bậc thầy đã chiếm trọn spotlight của mùa Haute Couture đầy sôi động.

địa chỉ đặt may áo cưới tp hcm

Top địa chỉ đặt may váy cưới cao cấp uy tín Sài Gòn - TP. HCM

Cô dâu yêu dấu! Hy vọng bài viết TỔNG HỢP ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT MÙA HAUTE HAUTE COUTURE XUÂN HÈ 2024 sẽ giúp bạn có thêm được thật nhiều cảm hứng mới lạ trong quá trình tìm kiếm chiếc váy cưới mơ ước.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc váy cưới thiết kế riêng trong những sự kiện đặc biệt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Meera Meera ngay hôm nay nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất dành cho bạn.

Meera Meera rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trong quá trình hiện thực hoá tác phẩm áo cưới thiết kế độc bản dành riêng duy nhất cho chính bạn, để ngày cưới của bạn là một ngày vui trọn vẹn và mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt mãi về sau.

____________________

Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên cung cấp áo cưới - đầm phụ dâu - đầm váy dạ hội.

Là thương hiệu châu Á duy nhất lọt TOP THƯƠNG HIỆU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI do trang web áo cưới danh tiếng Wedding Inspirasi bình chọn, áo cưới Meera Meera được giới thiệu bộ sưu tập trên website Elle China Online, cô dâu Meera Meera xuất hiện trên tạp chí cưới Junebug Weddings, cùng nhiều ấn phẩm uy tín trên thế giới.

Sản phẩm áo cưới - đầm dạ hội - đầm phụ dâu của Meera Meera có thể mang đến những nét riêng độc đáo nhất cho bạn với giá thành vô cùng hợp lí.

MEERA MEERA FASHION CONCEPT luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm nhất chưa? Hãy đến với chúng tôi - nơi có thể dệt nên những ý tưởng của bạn thành chiếc váy cưới tuyệt vời nhất.

"It starts with a dream

Make your dreams come true with Meera Meera"

Unique quality custom wedding dresses. Ship worldwide. Each of the dress is created based on each of our client’s exact requirements and measurements. If you want a wedding dress which truly reflect who you are with sotiphicated and luxury details, please send us a message.

* For foreign customer, we look forward to assisting you.

(Please contact us before you plan to arrive)

Thank you for visiting our website and we look forward to connecting soon. If you wish to book an online or in-person appointment or for further information, please don't hesitate to contact us on:

Chi tiết/ Details: https://meerameera.net/pages/may-ao-cuoi

https://meerameera.net/collections/may-ao-cuoi-dep-tp-hcm

Liên hệ để đặt lịch tư vấn với nhà thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng:

Hotline 093 271 18 31

Email: meerameerafashion@gmail.com

Instagram: https://www.instagram.com/fmeerameera/

Facebook: https://www.facebook.com/MeeraMeeraFashionConcept

YouTube: https://www.youtube.com/user/MeeraMeerafsconcept

Pinterest: https://www.pinterest.com/meerameerafashionconcept/