Meera Meera Fashion Concept là thương hiệu áo cưới - đầm dạ tiệc cao cấp tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài thiết kế áo cưới - đầm dạ tiệc theo số đo của khách hàng, Meera Meera chuyên cung cấp áo cưới sỉ cho các Studio cưới. Là một thương hiệu Châu Á hiếm hoi có BST Cưới được đăng tải trên nhiều trang web uy tín Quốc tế như Wedding Inspirasi, Elle China Onl,…và nhiều lần được xếp hạng trong top áo cưới đẹp nhất thế giới.

Đến với Meera Meera, bạn sẽ có sự lựa chọn phong phú, bởi các mẫu áo cưới vô cùng đa dạng, chất lượng may tốt, đặc biệt là giá cả phù hợp dành cho các cô dâu Việt và Studio cưới.

Sau đây là một số mẫu nổi bật trong các BST của Meera Meera đã được không chỉ các cô dâu trong nước mà cả cô dâu đang sinh sống và làm việc tại khắp nơi trên thế giới yêu thích và lựa chọn.

 

Áo cưới hoa hồng lộng lẫy nằm trong BST cùng tên, lấy cảm hứng từ một rừng hoa hồng trắng lung linh trong nắng sớm. Áo cưới được thiết kế với phần thân trên ôm sát vào cơ thể rất tôn dáng nhờ kĩ thuật 3D điêu luyện. Thân trước kín, thân sau hở tinh tế khoe đường cong cơ thể của cô dâu nhưng vẫn kín đáo, sang trọng. 

 

Áo cưới đuôi cá đính Sequin. Chất liệu: satin trắng kem, ren lưới, cotton. Cũng lấy ý tưởng từ dòng suối hoa hồng trắng thanh khiết lung linh. Nhưng dòng suối này được dành để thết đãi ánh nhìn vào buổi tiệc ban đêm, khi cô dâu chú rể bước đi trong ánh sáng nhà hàng sang trọng. Những lớp voan lưới được kết kim sa tỉ mỉ bằng tay tạo hiệu ứng bắt sáng. Mẫu váy hạ eo làm tôn đường cong cơ thể quyến rũ và chân váy xếp tầng mềm mại.

 

Đầm dạ tiệc, Đầm cưới mini. Chất liệu: voan lưới , cotton, màu trắng và hồng Pastel. Đầm dáng xoè, kết hoa voan trước ngực, cúp ngực vừa phải, thích hợp cho cô dâu thích sự đơn giản, tinh tế hoặc dùng đi dự tiệc đều rất đẹp. Chất liệu trong suốt là một xu hướng mới của mùa cưới năm nay.

 

 

Đầm dạ tiệc. Chất liệu: voan lưới , ren hoa, ren kết hợp lưới voan màu trắng. Đầm chữ A, thiết kế thanh lịch, cổ điển, nhưng trẻ trung, phá cách nhờ kĩ thuật xử lí chất liệu trên nền vải ren cao cấp. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ cầu kì để bạn tự tin diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Đầm cưới chữ A là dáng áo rất được ưa chuộng trong hôn lễ của các ngôi sao bởi dáng vẻ thanh lịch. Hoa văn ren màu trắng đen làm điểm nhấn tinh tế nơi ngực áo và thắt lưng, tạo vẻ đẹp thanh mảnh cho người mặc. Hạt đá được kết tinh tế nổi bật trên tùng váy, chi tiết cut-out nơi cánh tay…

 

 

Áo cưới với phần đuôi trong suốt gợi cảm sẽ là xu hướng nóng nhất mùa này. Cách phối vải tương phản trên nền ren màu trắng, nhấn mạnh vẻ đẹp đơn giản mà gợi cảm tinh tế của năm 1950 là vẻ đẹp mà BST cưới Fall của Meera Meera hướng đến

 

 

Đầm Mullet cổ điển với dáng váy high-low đình đám là lựa chọn lí tưởng cho cô gái có đôi chân thon đẹp. Dáng váy này ẩn chứa vẻ đẹp đa dạng, là sự kết hợp của váy cưới ngắn khoẻ khoắn và sự mềm mại, nữ tính của váy maxi. Vạt trước ngắn mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại, trong khi phần vạt sau dài được Meera Meera đẩy lên tạo độ phồng khiến váy trở nên lộng lẫy hơn. Thiết kế đuôi lưới bằng voan mỏng có tác dụng giúp chiếc váy thêm phần mềm mại, giúp bước chân cô dâu thêm uyển chuyển. Chân váy đặc biệt giúp cô dâu có thể thoải mái đi lại, không lo vướng víu, nặng nề, thích hợp với các đám cưới ngoài trời, trên bãi biển, trong sân vườn.

 

 

Nguồn: 

http://sanhdieuwedding.com/news_detail/3836/Vay-cuoi-Meera-Meera-long-lay.html