Gương mặt cá tính và phong cách trình diễn mạnh mẽ, hai siêu mẫu đem đến cho cô dâu Việt những gợi ý về mẫu váy cưới mới lạ, độc đáo.

Bộ sưu tập là sản phẩm của một nhóm các nhà thiết kế trẻ đến từ TP HCM, muốn đem đến sự đột phá cho thời trang váy cưới Việt với sự đan xen hài hòa hai nền văn hóa Đông - Tây.

 

Với chất liệu hơi cứng cáp của lụa taffeta, hoa văn thêu màu đen tạo sự tương phản theo phong cách cổ điển, nổi bật và sang trọng.

 

Khi mặc những mẫu váy này, người mẫu được trang điểm đậm với tông màu đỏ tía, chân mày kẻ nhỏ sắc lẹm và kết hợp với đôi găng tay dài, tạo sự liên tưởng tới các mỹ nhân Hollywood thập niên 50.

Dáng váy hi - low cổ điển được làm mới theo xu hướng thời trang hiện đại bằng cách kết hợp phụ kiện, phối màu và kỹ thuật tạo phồng layer.

 

 

Tuy được lấy cảm hứng từ thời trang cưới cổ điển nhưng bộ sưu tập vẫn bám sát guồng quay của mốt hiện đại. Cách tạo dáng, trang trí theo lối tối giản để đề cao tính ứng dụng và nét thanh lịch.

 

Sự gợi cảm trong mỗi chiếc váy thể hiện ở đường cắt cúp tạo khuôn ngực, dáng váy ôm sát khoe đường cong hoặc tay áo buông lơi đầy khiêu khích.

 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photo & trang phục Meera Meera.

Bài Mộc Lan.

Nguồn:http://ngoisao.net/tin-tuc/cuoi-hoi/co-dau/lan-khue-dieu-huyen-lam-co-dau-pha-cach-2920292.html